Hương Tràm làm cố vấn Giọng hát Việt nhí

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/06/2013 03:00:00 +07:00

(VTC News) – Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu cùng nhạc sỹ Huy Tuấn, Nguyễn Hải Phong đảm nhận vai trò cố vấn cho thí sinh của 3 đội.

(VTC News) – Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu cùng nhạc sỹ Huy Tuấn, Nguyễn Hải Phong đảm nhận vai trò cố vấn cho thí sinh của 3 đội.

Chỉ còn tập 5 được phát sóng tối nay 29/6, vòng Giấu mặt của chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ kết thúc, những chiến binh trong các đội sẽ hoàn toàn lộ diện.

Ngay từ bây giờ, các huấn luyện viên đã bắt tay vào việc tập luyện cho các thí sinh trong đội dưới sự tư vấn của những cố vấn âm nhạc, những người có trình độ thanh nhạc hoặc có kinh nghiệm trình diễn ở các cuộc thi âm nhạc lớn.

Thanh Bùi đã mời nhạc sỹ Huy Tuấn làm cố vấn cho đội của mình. Với chuyên môn của một nhạc sỹ kiêm nhà sản xuất âm nhạc, Huy Tuấn từng gặt hái được nhiều thành công trong việc tham gia sản xuất cho các ca sỹ như: Mỹ Linh, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Uyên Linh… Ngoài ra, anh còn có trong tay nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích. Huy Tuấn cũng từng có kinh nghiệm làm giám đốc âm nhạc và giám khảo của nhiều chương trình âm nhạc lớn trong nước.

Thanh Bui
HLV Thanh Bùi đã mời nhạc sỹ Huy Tuấn làm cố vấn 
Không kém cạnh Thanh Bùi, huấn luyện viên Hiền Thục cũng mời nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong làm cố vấn âm nhạc cho đội mình. Nguyễn Hải Phong được biết đến như một nhạc sỹ trẻ có nhiều ca khúc hit như:Đôi giày vải, Đường cong, Taxi, Bay…
Nguyen Hai Phong
Nguyễn Hải Phong (bìa phải) làm HLV cho Hiền Thục 
Anh từng lọt Top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất và nhận được giải Nhạc sĩ hòa âm xuất sắc tại chương trình Làn sóng xanh, chủ nhân ca khúc Góc tối  - bài hát mang phong cách rock nổi bật trong lễ trao giải Bài hát Việt năm 2008. Nguyễn Hải Phong cũng từng được Thu Minh mời vào vị trí cố vấn cho đội chị tại chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Khác với 2 huấn luyện viên còn lại, cặp Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang mời ca sỹ Hương Tràm – quán quân Giọng hát Việt 2012 làm cố vấn âm nhạc cho các thí sinh nhí của đội mình.
Huong Tram
Hương Tràm làm cố vấn cho cặp HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang 
(Ảnh: Triều Phượng)
Tại Giọng hát Việt mùa đầu tiên, bằng sự sáng tạo trong cách trình diễn cùng với giọng hát nội lực hiếm thấy, Hương Tràm đã chứng tỏ bản lĩnh âm nhạc ở tuổi 17 qua việc vượt lên hàng ngàn thí sinh khác để giành ngôi vị quán quân thuyết phục. Trong vai trò cố vấn Giọng hát Việt nhí năm nay, Hương Tràm sẽ chia sẻ những kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu cho các thí sinh nhí.

H. Anh

Bình luận
vtcnews.vn