Hương Tràm, Hoàng Quyên kể chuyện tình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/05/2013 07:15:00 +07:00

(VTC News) - "Âm nhạc trên tầng cao” số đầu tiên có sự góp mặt của Hương Tràm, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Hoàng Quyên với chủ đề “Chuyện tình”.

(VTC News) – Series âm nhạc mới mang tên “Tài năng trẻ” nằm trong chương trình “Âm nhạc trên tầng cao” số đầu tiên có sự góp mặt của Hương Tràm, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Hoàng Quyên với chủ đề “Chuyện tình”.

Đêm nhạc “Chuyện tình” sẽ diễn ra vào 20h30 ngày 24-5 tại tầng 19 83B Lý Thường Kiệt – Hà Nội.

Đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn cho biết, hiện nay trên thị trường âm nhạc xuất hiện một lứa ca sĩ trẻ thực tài, giàu tiềm năng. Họ là những lứa ca sĩ xuất thân từ những cuộc thi âm nhạc như Sao mai điểm hẹn, Vietnam Idol, Giọng hát Việt… Tôi muốn tạo một cơ hội, một sân khấu riêng biệt để những tài năng này có cơ hội biểu diễn, bung phá khả năng của mình.

Không ngạc nhiên khi số đầu tiên mở màn cho chương trình “Tài năng trẻ”, nhạc sĩ Huy Tuấn hướng đến 3 gương mặt đang gây chú ý là Hương Tràm (quán quân Giọng hát Việt), Nguyễn Đình Thanh Tâm (quán quân Sao mai điểm hẹn) và Hoàng Quyên (Á quân Vietnam Idol). Họ đều là những nhân vật gây được nhiều chú ý trên thị trường âm nhạc thời gian qua với cá tính âm nhạc khá rõ rệt.

Ba ca sĩ trẻ sẽ cùng hội ngộ để tỏa sáng. 
Trong buổi gặp gỡ báo chí sáng nay (6/5), cả Thanh Tâm, Hương Tràm và Hoàng Quyên đều bày tỏ hạnh phúc khi được đứng chung sân khấu. Ca sĩ trẻ Hương Tràm bày bỏ, từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của Nguyễn Đình Thanh Tâm và biết đến khả năng thanh nhạc vững vàng của Hoàng Quyên, vì thế cô rất vui khi được đứng chung sân khấu với hai người mà cô cho là không chỉ hơn mình về tuổi đời mà còn là cá tính âm nhạc đáng nể.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết, sự khác nhau về cá tính âm nhạc của 3 ca sĩ trẻ hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc khác nhau cho người nghe. Ngoài những phần đơn ca, 3 ca sĩ trẻ sẽ có màn kết hợp song ca, tam ca thú vị.

Dù còn úp mở về danh mục các ca khúc thể hiện nhưng vị nhạc sĩ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc cũng tiết lộ, điểm nhấn của chương trình là màn tam ca của Hương Tràm, Thanh Tâm, Hoàng Quyên trong ca khúc “Chuyện tình” (cung là tên chương trình), một sáng tác của ca sĩ Anh Quân từng được diva Mỹ Linh thể hiện thành công.

Huy Tuấn cũng cho hay, các số tới, chương trình sẽ nhắm tới các gương mặt khác như Văn Mai Hương, Nguyễn Đông Hùng, Ya Suy, Đinh Mạnh Ninh, Đinh Hương, Thảo Trang, Trung Quân, Bảo Trâm…

Gia Vũ

Bình luận
vtcnews.vn