Hương Tràm hóa nữ hoàng băng giá

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/02/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Trong liveshow 6 của Bước nhảy hoàn vũ, Hương Tràm sẽ hóa thân thành nữ hoàng băng giá với màn biểu diễn ca khúc Let it go.

Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã đi qua nửa chặng đường với nhiều cảm xúc và bất ngờ. Trong tuần này, các thí sinh sẽ thể hiện sự dẻo dai và khéo léo của mình trong chủ đề Điệu nhảy kết hợp.

Đêm thi này cũng sẽ chào đón sự xuất hiện của ca sỹ Hương Tràm với ca khúc Let It Go.

Một năm sau khi đăng quang cuộc thi Giọng hát Việt, Hương Tràm đã gây được ấn tượng không nhỏ với công chúng bằng các sản phẩm âm nhạc uy tín, chất lượng.
hương tràm

Đến với liveshow 6 của Bước nhảy Hoàn vũ 2014, Hương Tràm sẽ gửi đến khán giả ca khúc Let It Go, ca khúc chủ đề trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Frozen (Nữ hoàng băng giá) của hãng Walt Disney.

Chia sẻ về chương trình và khả năng của các thí sinh trong mùa thi năm nay, Hương Tràm cho biết: ‘Hương Tràm không có nhiều điều kiện theo dõi trực tiếp Bước nhảy hoàn vũ nhưng luôn theo dõi các thông tin về cuộc thi trên các báo điện tử, Hương Tràm thấy mặt bằng các thí sinh đều tốt và để lại nhiều ấn tượng đẹp với khán giả.
hương tràm
Đặc biệt, năm nay, các thí sinh rất đầu tư về mặt ý tưởng và trang phục và thật khó để dự đoán cái tên nào sẽ đăng quang khi mới ở giữa chặng đường.
Ai cũng có những thế mạnh của mình nhưng Hương Tràm vẫn đặt hy vọng vào một số anh, chị có ưu thế hơn vì đã có kinh nghiệm nhảy, múa từ trước’

Với chủ đề Điệu nhảy kết hợp đầy hấp dẫn cộng với sự xuất hiện của Hương Tràm với bản hit Let It Go, chương trình hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, thú vị.

Liveshow 6 Bước nhảy hoàn vũ sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h trên kênh VTV3 ngày 22/02/2014 từ Nhà thi đấu Phan Đình Phùng.

Bình luận
vtcnews.vn