Hương Tràm hé lộ bạn trai mới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/06/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Hương Tràm hé lộ bạn trai trong sản phẩm mới của mình chính là á vương Mr Global 2014 Hữu Vi.

(VTC News) - Hương Tràm hé lộ bạn trai trong sản phẩm mới của mình chính là á vương Mr Global 2014 Hữu Vi.

Sau 2 năm đăng quang quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên, Hương Tràm đã có những sự khởi đầu tốt đẹp với những sản phẩm âm nhạc riêng và các hoạt động âm nhạc nổi bật, là những giải thưởng, tham gia các chương trình ca nhạc uy tín trong nước, lưu diễn nhiều nước tại Châu Á, Châu Âu và vừa qua là Mỹ.

Cũng trong hai năm đó, Hương Tràm vẫn luôn không ngừng lao động cật lực để chuẩn bị cho album đầu tay, giữ vững hình ảnh và tên tuổi đã được khán giả ủng hộ và khai phá những nét âm nhạc mới, cập nhật và đa dạng hơn.
hương tràm
Mở đầu cho chuỗi sản phẩm riêng sắp ra phát hành, Hương Tràm sẽ chính thức ra mắt MV mới với tên gọi Sao anh vẫn chờ sau một thời gian khá dài dành nhiều tâm sức để chuẩn bị và hoàn thiện.

Trong MV, không còn là cô nàng kẹo ngọt của các ca khúc Pop ballad quen thuộc hay cô tiểu thư kiêu kỳ trong Đánh thức, Hương Tràm đã hoàn toàn lột xác và thể hiện cá tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ, hiện đại.
hương tràm
Sao anh vẫn chờ
kể lại một câu chuyện tình buồn giữa hai người trẻ. Chàng trai đã không thể nhớ gì về người yêu cũng như chuyện tình cảm giữa cả hai sau một khoảng thời gian gắn bó yêu đương.

MV được kết thúc mở bằng hình ảnh chàng trai bất lực, tuyệt vọng quỳ giữa cánh đồng hoang.
hương tràm
Đóng cặp cùng Hương Tràm trong MV là người mẫu trẻ Hữu Vi - Á vương Mister Global 2014. Anh đã có những diễn xuất nội tâm của nhân vật nam chính khá ấn tượng. Bên cạnh đó, Hương Tràm cũng chứng tỏ về mặt diễn xuất bên cạnh mẫu nam đàn anh.
hương tràm
Ca khúc Sao anh vẫn chờ mang chất nhạc Pop, R&B trẻ trung, hiện đại được sáng tác bởi Lưu Thiên Hương – nữ nhạc sỹ từng là tác giả của Single và MV đầu tay của Hương Tràm - Ngại ngùng.

Lần tái xuất này của Hương Tràm, Lưu Thiên Hương đã dành cho quán quân một thế giới âm nhạc mới đã khẳng định sự trưởng thành trong hình ảnh, phong cách lẫn âm nhạc.
Sao anh vẫn chờ là ca khúc mở đường cho album cá nhân đầu tay của Hương Tràm. Hiện tại, album đang được hoàn thiện những công đoạn cuối cùng. Theo dự kiến, MV chính thức của Sao anh vẫn chờ sẽ được giới thiệu bản chính thức trong một vài ngày tới.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn