Hương Tràm diện váy cúp ngực đi ăn mừng chiến thắng với bố mẹ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/03/2016 11:18:00 +07:00

Sau đêm trao giải, Hương Tràm đã diện một trang phục sexy khi cùng bố mẹ đi ăn ở một quá đồ Bắc quen thuộc. Hương Tràm giành giải vàng the remix 2016.

(VTC News) - Sau đêm trao giải, Hương Tràm đã diện một trang phục sexy khi cùng bố mẹ đi ăn ở một quá đồ Bắc quen thuộc.

Hương Tràm vừa giành giải Vàng của The Remix mùa thứ hai, đúng như mục tiêu ban đầu của cô và ekip.

Hương Tràm được nhiều hơn những gì cô có khi tham gia vào The Remix mùa thứ hai. Những khán giả của Hương Tràm cho Hương Tràm thấy tình cảm của họ dành cho thần tượng mình rõ hơn. Nữ ca sỹ cũng được khán giả yêu mến nhiều hơn.

Và đặc biệt một loạt ca khúc mới sẽ thành hit được cô trình bày ngay trên sóng trực tiếp bằng một thứ âm nhạc hoàn toàn mới. Đây cũng  là con đường cô theo đuổi tiếp  theo sau khi cuộc thi kết thúc.

Video Hương Tràm hát hit mới nhất "Vẫn luôn chờ mong" Gala The Remix:  
Hương Tràm giành giải Vàng The Remix mùa 2.
Hương Tràm giành giải Vàng The Remix mùa 2. 
Lực lượng fan hùng hậu đến ủng hộ thần tượng.
Lực lượng fan hùng hậu đến ủng hộ thần tượng. 
Đêm qua, Hương Tràm tiếp tục tung một ca khúc mới được Only C viết riêng cho cô và đây cũng nằm trong dự án của Hương Tràm được thực hiện quay MV cầu kỳ, đầu tư kỹ về hình ảnh.

Sau đêm diễn qua, đầu tháng 4, Hương Tràm chính thức cho phát hành MV "Vẫn luôn chờ mong". Đây là ca khúc được khán giả của Hương Tràm đánh giá, nghe cái mê ngay và hứa hẹn sẽ trở thành hit khủng.
Hương Tràm 3
Hương Tràm 4
Hương Tràm diện đồ sexy, vui vẻ cười đùa bên bố mẹ.
Hương Tràm diện đồ sexy, vui vẻ cười đùa bên bố mẹ.
Tối qua, đêm Gala trao giải, bố của Hương Tràm cũng bay từ Nghệ An vào Sài Gòn để một lần nữa động viên con gái.

Sau đêm trao giải, Hương Tràm cùng bố mẹ đi ăn ở một quá đồ Bắc quen thuộc để sáng nay, bố và mẹ Hương Tràm sẽ bay về Nghệ An sớm để không ảnh hưởng công việc riêng của hai người.

Mẹ Hương Tràm tỏ ra vô cùng hành phúc khi suốt thời gian qua được ở bên con gái, chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ, Hương Tràm vừa giảm được cân mà lại vẫn khỏe nhảy tốt, xinh đẹp hơn.

Trước khi có chuyến lưu diễn Mỹ vào tháng 5, Hương Tràm sẽ dành hẳn tháng 4 để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc của mình. 
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn