Hương Tràm 'cười không thấy mắt' song ca cùng 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn

Ca NhạcThứ Hai, 21/03/2016 07:02:00 +07:00

Hương Tràm 'cười không thấy mắt' song ca cùng 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn. Nhạc sỹ Dương Khắc Linh nhận thấy Hương Tràm 'cười không thấy mắt' trong phần kết hợp cùng

(VTC News) - Nhạc sỹ Dương Khắc Linh nhận thấy Hương Tràm 'cười không thấy mắt' trong phần kết hợp cùng 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn.

Đêm chung kết The Remix 2016 đã diễn ra với 4 đội thi: Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Maya, Hương Tràm. Trong đêm thi này, mỗi đội chơi sẽ thể hiện một phần thi riêng và một phần thi với khách mời.

Sau đêm thi này, khán giả sẽ có 1 tuần bình chọn cho đội mình yêu thích, kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào đêm Gala tuần kế tiếp.

The Remix

Ở phần thi cá nhân, Hương Tràm thể hiện ca khúc Hãy mang đi xa do Trang Pháp sáng tác với màu sắc Trung Đông. Với phần thi này, Hương Tràm khoe được vẻ gợi cảm cùng với những động tác vũ đạo đẹp mắt.

Nếu ở những tuần đầu tiên, Hương Tràm còn ngại ngùng chưa thể hiện những màn vũ đạo đẹp mắt thì đến tuần thi này, nữ ca sỹ đã cho thấy nỗ lực của cô sau một hành trình dài của The Remix 2016.

The Remix

Với phần thi đôi, Hương Tràm đã mời 'tình cũ' Bùi Anh Tuấn cùng thể hiện ca khúc 'Gọi anh'. Hai ca sỹ xuất thân từ The Voice mùa đầu tiên cùng khoe được chất giọng khủng của mình.

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh nhận xét rằng Hương Tràm 'cười không thấy mắt' khi biểu diễn cùng 'tình cũ'. Nam nhạc sỹ còn 'xui' khán giả hãy ủng hộ Hương Tràm quay lại với Bùi Anh Tuấn bằng một tràng pháo tay khiến nữ ca sỹ cười ngượng ngùng trên sân khấu. Đội của Hương Tràm nhận được 39 điểm qua 2 phần thi.


Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn