Hương Tràm: Bùi Anh Tuấn bỏ tôi vì ghen tuông trẻ con

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/08/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Hương Tràm: 'Bùi Anh Tuấn bỏ tôi vì ghen tuông trẻ con', Hồ Quỳnh Hương từng muốn bỏ X-Factor vì quá áp lực là những tin nóng giải trí 22/8.

(VTC News) - Hương Tràm: 'Bùi Anh Tuấn bỏ tôi vì ghen tuông trẻ con', Hồ Quỳnh Hương từng muốn bỏ X-Factor vì quá áp lực là những tin nóng giải trí 22/8.

Hương Tràm: 'Bùi Anh Tuấn bỏ tôi vì ghen tuông trẻ con'

Chia sẻ trong bài phỏng vấn của Zing Hương Tràm tiết lộ cô biết yêu từng rất sớm, đa sầu đa cảm, và không chỉ trải qua một mối tình:

Tôi cũng như nhiều ca sỹ khác, không chỉ trải qua một mối tình, có thể là hai hoặc ba. Ở mỗi cuộc tình, tôi đều nhớ những kỷ niệm đẹp nhất còn đọng lại trong mình mà mỗi khi nghĩ tới, đều khiến mình xúc động.

Khi yêu tôi rất lãng mạn. Chính vì thế, tình cảm ảnh hưởng đến âm nhạc của tôi rất nhiều.

Khi thu âm những ca khúc buồn, mình không thể lấy chuyện tình của tác giả để hát có cảm xúc mà phải lấy từ chính những câu chuyện tình cảm của mình. Tuy những câu chuyện tình của tôi mới chỉ dừng lại ở độ tuổi mới lớn nhưng cũng rất đẹp, trong sáng.

Mỗi khi thu hoặc hát trên sân khấu, tôi thường nhớ đến những kỷ niệm làm cho mình có nhiều cảm xúc nhất.


Trước thông tin hẹn hò chàng hot boy ở Hà Nội, Hương Tràm thẳng thắn thừa nhận cả hai đã chia tay:

Chúng tôi chia tay được khoảng 2 tháng nay. Trước đây, chúng tôi cũng từng chia tay nhưng được một thời gian lại quay về với nhau. Lúc này, thấy tình cảm còn nhiều hơn trước.

Tuy nhiên, trong chuyến đi lưu diễn ở Úc thời gian qua, tôi không về sớm theo kế hoạch vì có nhiều show mời. Bạn trai không hiểu, ủng hộ mà trách tôi không quan tâm đến cảm xúc của người ở nhà. Chúng tôi chia tay vì lý do trẻ con đó.

Tôi nhận thấy mình hơi tham lam. Khi yêu tôi dễ bị chi phối, trong khi đó, tôi còn trẻ, có rất nhiều việc phải làm. Nghệ sỹ nếu sự nghiệp rực rỡ thì phải hy sinh trong tình yêu nên thời điểm này tôi chọn sự nghiệp. Chúng tôi chia tay khi hai người còn yêu nhau nên cả hai đều buồn.
hương tràm

Từng có mối tình đẹp với Bùi Anh Tuấn, nhưng không lâu sau đó đã đường ai nấy đi, tới bây giờ Hương Tràm mới chia sẻ lý do dẫn tới cuộc tay chia tay này:

Nhiều người nghĩ chúng tôi chia tay vì Tuấn lăng nhăng, đào hoa nhưng hoàn toàn không phải vậy. Tình cảm của tôi và Tuấn cũng chưa đủ sâu sắc, chỉ dừng ở mức độ trên bạn bè.

Ngày đó, khi yêu Tuấn, tôi thân thiết và hay chia sẻ với một người bạn khác giới nên Tuấn ghen và chia tay. Sau này, tôi cố gắng tìm mọi cách để giải thích với Tuấn nhưng đều không có kết cục tốt.

Tôi nghĩ, khi yêu người đàn ông dễ ghen. Ngoài ra, có một vài lý do trẻ con nữa nên chúng tôi mới đường ai nấy đi. Khi tôi và Tuấn hẹn hò, cả hai đều chưa vướng vào những rắc rối.

Lúc đó, cả hai tâm sự thật lòng mọi chuyện với nhau, từng khóc cùng nhau khi chia sẻ chuyện buồn. Đó là những kỷ niệm tôi nhớ nhất về Tuấn. Và cũng từ sau khi yêu Tuấn, tôi không muốn yêu một người trong giới nữa.

Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi từng muốn bỏ X-Factor vì quá áp lực'


Bị chỉ trích trước cách nhận xét quá thẳng thắn, nữ ca sĩ từng định chấp nhận đền tiền phá hợp đồng để lui về tìm kiếm sự bình yên.
hương hồ
Ở vòng ngoài X-Factor, Hồ Quỳnh Hương sẵn sàng tranh cãi quyết liệt với các giám khảo để đưa ra chính kiến, nhưng về sau giọng ca Anh càng hiền hơn, chia sẻ về lý do này, Hồ Quỳnh Hương cho biết:

Có nhiều lý do. Trước hết, ở vòng ngoài, tôi phải cùng các huấn luyện viên khác phân tích kỹ điểm mạnh, yếu của thí sinh để giải thích vì sao mình chọn hay loại.

Nếu không nói nhiều thì khán giả và cả người thi khó hiểu rõ quyết định của giám khảo. Còn từ vòng liveshow, quyền loại và chọn thí sinh tùy thuộc hoàn toàn vào khán giả, tôi không cần thiết phải nói nhiều.

Thứ hai, tôi cũng chú ý các ý kiến đóng góp, khen chê về những gì mình thể hiện trên ‘ghế nóng’ để kiểm soát, điều chỉnh phong cách phù hợp hơn.

Trước những lời khen chê từ khán giả, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ:

Ở tập đầu, tôi nhận được nhiều lời khen. Sang tập thứ hai, tự dưng lại có quá nhiều lời chê, chỉ trích, ‘ném đá’ về cách thể hiện của tôi. Lúc đó tôi hoang mang lắm. Vì rõ ràng mình đang nói thẳng, bộc lộ cảm xúc thật để đóng góp cho thí sinh tốt hơn, phục vụ cho khán giả và đang rất tâm huyết với công việc mà sao lại bị như thế.

Bốn năm rút khỏi showbiz khiến cho bản năng chống đỡ trước dư luận của tôi không còn nhạy bén như trước. Sự mệt mỏi, áp lực từ lời chê khiến tôi định chấp nhận đền hợp đồng, không làm nữa. Tôi cũng là con người chứ có phải cây cỏ đâu mà thờ ơ khi bị ‘ném đá’.

Tuy vậy, nhờ có sự hỗ trợ rất nhiều từ ban tổ chức, đồng nghiệp và những khán giả ủng hộ mình, tôi nhận ra đã ngồi ‘ghế nóng’ thì chuyện phải chịu đựng áp lực là bình thường. Lúc đó, bản năng chống đỡ sức ép kịp quay trở lại với tôi.


Hồ Quỳnh Hương cũng chia sẻ lý do khiến cho đến giờ chị chưa tìm được tình yêu:

Nhiều người đàn ông nói yêu tôi nhưng ít có người nào hiểu được tôi. Người thì thương tôi nhưng chỉ muốn sở hữu tôi, không muốn chia sẻ tôi với ai khác. Người lại không ủng hộ việc ăn chay, tu hành của tôi. Người khác thương tôi mà không thương được con chó, con rùa của tôi.

Có người giỏi giang, muốn lo cho tôi hết mà không muốn tôi ra ngoài đi làm kiếm tiền... Tôi quen tự lập từ khi còn rất trẻ rồi. Tôi quen lo lắng, chăm sóc cho người khác hơn là bị phụ thuộc vào một ai. Mà trong chuyện tình cảm tôi cứ để mọi thứ diễn ra thoải mái, tự nhiên. Tôi không có áp lực hay sợ gì chuyện mình bị ‘ế’.
Theo VnExpress.

Ca sĩ Đăng Dương mua xế hộp tặng vợ dịp sinh nhật

Dù chưa tới ngày sinh nhật bà xã nhưng Đăng Dương đã dành tặng món quà bất ngờ cho vợ.

BTV Kim Xuyến - vợ ca sĩ Đăng Dương không giấu giếm hạnh phúc khi được chồng tặng chiếc ô tô cô yêu thích từ lâu. ‘Anh Dương rất tình cảm. Năm nào sinh nhật vợ cũng nhớ và tặng quà. Năm ngoái anh tặng tôi chiếc kính yêu thích còn năm nay, dù 20 ngày nữa mới tới sinh nhật nhưng anh quyết định tặng sớm chiếc ô tô đời mới’ - BTV Kim Xuyến chia sẻ.
đăng dương
đăng dương
Công việc ổn định, cặp vợ chồng ca sĩ Đăng Dương hiện sống hạnh phúc bên nhau với hai cậu con trai kháu khỉnh. Theo tiết lộ của ca sĩ Đăng Dương, cuối năm gia đình anh chuyển về nhà mới nằm trên phố Lê Văn Lương, Hà Nội. Theo Vietnamnet.

An My
Bình luận
vtcnews.vn