Hương Tràm bực tức vì bị gạ gẫm làm gái bao

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/09/2016 07:48:00 +07:00

Hương Tràm cho biết, cô vừa tức vừa buồn cười khi nhận được lời gạ gẫm khiếm nhã.

Ngày 6.9, ca sĩ Hương Tràm đã khiến nhiều bạn bè trên facebook bất ngờ khi đăng tải tài khoản Facebook một người đàn ông đã đưa ra lời đề nghị khiếm nhã với cô: rủ đi du lịch chung khoảng 10 ngày rồi sẽ mua cho một chiếc xe hơi. Không chỉ có thế, người đàn ông này còn khoe tài khoản đang có 15 tỷ đồng.

Hương Tràm bực tức vì bị gạ gẫm làm gái bao - 1

Hương Tràm bất ngờ bị hiểu nhầm và gạ gẫm làm gái bao.

Nguyên văn lời mời mọc của người đàn ông dành cho Hương Tràm: "Tôi là Jake, doanh nhân đến từ Mỹ. Tôi có 10 ngày ở Việt Nam. Tôi có thể mua một chiếc xe đắt tiền nếu em chịu đi du lịch cùng tôi. Đây là vé của tôi đến Việt Nam".

Hương Tràm chia sẻ, khi đọc được những dòng chữ khiếm nhã đó, cô đã bị sốc. "Đang đưa cốc nước lên miệng thì phun ra hết. Cảm thấy bị khủng bố tinh thần buổi sớm. Chuyện quái quỷ gì xảy ra thế này, cả nhà ơi cứu em với, người này ở đâu ra thế này, cho em xin hai chữ bình yên", Hương Tràm nói.

Nhiều người bạn của Hương Tràm cũng đã để lại bình luận chia sẻ tình huống "dở khóc dở cười" này với nữ ca sĩ. Một vài người còn cảnh báo đây là thủ đoạn lừa đảo đang "thịnh hành" thời gian gần đây, nhằm vào các bạn nữ nhẹ dạ cả tin. "May mà Tràm nhà ta giàu và không tham chứ dính vào là chết", người bạn này để lại bình luận cho Hương Tràm.

Hương Tràm bực tức vì bị gạ gẫm làm gái bao - 2

Hương Tràm chia sẻ rằng cô rất thẳng tính khi nhận phải những đề nghị như vậy.

Liên lạc với quán quân The Voice mùa đầu tiên, cô chia sẻ, khi đang ngồi ăn uống cùng bạn bè thì nhận được tin nhắn này. Cảm xúc của Hương Tràm lúc đó là tức giận khi gặp phải một lời làm quen khiếm nhã, đồng thời cũng cảm thấy buồn cười.

Hương Tràm lý giải, có lẽ người đàn ông ngoại quốc này chỉ nhìn thấy ảnh trên Facebook của Hương Tràm mà không tìm hiểu về cô nên mới đưa ra những lời đề nghị khiếm nhã như vậy. Chính vì vậy, cô ca sĩ sinh năm 1994 đã thẳng thắn mang lên Facebook "để cảnh báo mọi người, để những người làm quen kiểu thô lỗ như thế này dè chừng vì Hương Tràm cũng không hề hiền lành đâu".

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn