Hương Tràm 18 tuổi, ngại đóng cảnh nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 16/05/2013 11:53:00 +07:00

(VTC News) – Cô ca sĩ trẻ này chia sẻ, chưa đến tuổi để vào những cảnh âu yếm nóng bỏng.

(VTC News) – Cô ca sĩ trẻ chia sẻ, chưa đến tuổi để vào những cảnh âu yếm nóng bỏng.

Chiều qua (15/5), Hương Tràm đã cho ra mắt sản phẩm đầu tay của mình sau chương trình The Voice tại Hà Nội, cũng đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 18 của cô.

Single online và MV này mang tên Ngại ngùng. Đây là ca khúc Lưu Thiên Hương sáng tác riêng cho Hương Tràm. Nội dung, ca từ và giai điệu hoàn toàn được viết dựa trên những sắc thái tình cảm và chuyển biến tâm lý của một cô gái ở ngưỡng cửa của tuổi mới lớn và bắt đầu có những rung động đầu tiên với tình yêu.

hương tràm
Hương Tràm tại buổi ra mắt MV Ngại ngùng 
Ngay khi chưa có bản thu âm hoàn chỉnh chính thức, Hương Tràmthử nghiệm ca khúc Ngại ngùng trên một số sân khấu biểu diễn lớn và đã
nhận được sự yêu thích nhiệt tình của khán giả.

MV "Ngại ngùng" là một sản phẩm âm nhạc đặc biệt của Hương Tràm khi từ công đoạn lên ý tưởng, thảo luận chỉnh sửa đến ghi hình được thực hiện trong thời gian rất ngắn so với các sản phẩm khác.

Ban đầu, ê kíp có tính đến việc đưa một số cảnh mùi mẫn giữa Hương Tràm và bạn diễn nam vào MV. Tuy nhiên, cô đã gạt ra vì thấy những cảnh ấy không hợp với cô gái mới bước vào tuổi 18 của mình. Hương Tràm muốn giữ hình ảnh trong sáng của một công chúa ballad.

Nhiều người cho rằng, cảnh quay trong MV hơi bị cận mặt nhiều quá, tác giả - nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nói, chị còn muốn quay cận nhiều hơn để người xem tập trung vào ca khúc.

Chia sẻ về MV ca khúc của mình, nhạc sỹ Lưu Thiên Hương cho biết ban đầu khi nhìn các hình ảnh của MV được đăng tải trên các báo mạng, chị có phần băn khoăn và lăn tăn vì chưa hiểu rõ cách triển khai, thực hiện ý tưởng MV thông qua bài hát.
hương tràm
Hương Tràm và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Nhưng sau khi xem xong MV, Lưu Thiên Hương cho biết mình khá hài lòng và chị còn bật mí thêm, ngoài “Ngại ngùng”, Lưu Thiên Hương còn sáng tác riêng cho Hương Tràm một ca khúc phong cách R&B.

Lưu Thiên Hương còn nhận định thêm, Hương Tràm là một cô gái khôn ngoan, vì vậy cô đã để dành ca khúc này cho những dự án âm nhạc sau này.

Hiện, Hương Tràm cũng được ban tổ chức của Giọng hát Việt và Giọng hát Việt Nhí tin tưởng và lựa chọn để có những góp ý, hướng dẫn các thí sinh của 2 chương trình trong suốt năm 2013. Song song đó, cô gái trẻ này cũng sẽ bắt đầu nhập học hệ Trung cấp của một trường đào tạo nghệ thuật tại TP.HCM.

Về kế hoạch phát triển sự nghiệp và hình ảnh tại thị trường ngoài nước, công ty quản lý và Hương Tràm đang rất kỳ vọng vào sự hợp tác một sản phẩm âm nhạc chung giữa Hương Tràm và một quán quân của một cuộc thi âm nhạc tầm cỡ tại Anh.

Một số hình ảnh khác của Hương Tràm cùng bạn bè tại buổi gặp g:
hương tràm
Hương Tràm và anh trai, ca sĩ Tiến Mạnh

hương tràm
Hương Tràm và Trung Quân 
hương tràm
Duy Khánh cũng đến chúc mừng Hương Tràm.

hương tràm
Nguyễn Khánh Phương Linh, thí sinh cùng đội Thu Minh của Hương Tràm. 
hương tràm
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khoe thân hình thon thả sau đợt giảm cân ngoạn mục.


Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn