Hương Giang nói gì trước phát ngôn 'Chỉ có đàn ông Việt Nam mới chiến thắng tại đấu trường quốc tế'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/03/2018 16:25:00 +07:00

"Riêng với bản thân, Giang sẽ cười nhưng những người khác nhạy cảm hơn và sẽ bị tổn thương" - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chia sẻ.

Hương Giang đang là cái tên hot nhất mạng xã hội những ngày qua sau khi cô xuất sắc đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Sau một ngày trở về nước cô nhanh chóng bắt tay vào những hoạt động tại quê hương.

Sáng 17/3, Hương Giang là khách mời đặc biệt trong một talkshow. Tại đây, người đẹp đã thẳng thắn giải đáp những câu hỏi xoay quanh cuộc thi mà cô vừa tham gia.

Bên cạnh chia sẻ những khó khăn và áp lực mà mình gặp phải xuyên suốt cuộc thi, Hương Giang cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm khi nghe được phát ngôn nhạy cảm trên mạng xã hội rằng: "Cuối cùng thì chỉ có đàn ông Việt Nam mới chiến thắng ở các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thế giới".

Hương Giang cho biết bản thân mình hiểu rằng đó chỉ là những câu đùa vui và người nói đang khen sự giỏi giang của mình.

Video: Hương Giang chia sẻ quan điểm trước phát ngôn "Chỉ có đàn ông Việt Nam mới chiến thắng ở các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thế giới".

Tuy nhiên, Hương Giang nhấn mạnh: "Đối với những người chuyển giới thì cảm xúc của họ rất nhạy cảm nên trong những câu đùa họ sẽ suy nghĩ nhạy cảm hơn. Ví dụ nói với riêng bản thân, Giang sẽ cười nhưng những người khác, họ sẽ nhạy cảm hơn. Khi nghe như vậy, người ta sẽ nghĩ mình tổn thương. Như vậy cũng đúng thôi vì thật ra trong cuộc sống mọi người cũng biết những người chuyển giới thường xuyên có cảm giác lúc nào cũng bị trêu đùa, kỳ thị".

Hương Giang nói gì trước phát ngôn gây tranh cãi Chỉ có đàn ông Việt Nam mới chiến thắng tại đấu trường quốc tế - Ảnh 2.

Hương Giang vừa về đến Việt Nam và đang bắt tay ngay vào những hoạt động tất bật trên chính quê hương của mình. 

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn