Hương Giang mang 50 kg hành lý sang Thái Lan thi ‘Hoa hậu Chuyển giới’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/02/2018 20:18:00 +07:00

Cô xuất hiện rạng rỡ tại sân bay chuẩn bị cho hành trình dài đại diện Việt Nam tại đấu trường “Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018”.

Hương Giang vừa thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện rạng rỡ tại sân bay để đáp chuyến bay sang Thái Lan, bắt đầu hành trình đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Không chỉ có người thân, bạn bè mà nhiều khán giả không ngại trời nắng nóng, dành thời gian ra tận sân bay tiễn cô.

Miss International Queen Pageant - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 là một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất dành cho những người đẹp chuyển giới đến từ khắp các quốc gia, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2004 tại Pattaya, Thái Lan.

Cũng giống như những cuộc thi sắc đẹp khác, các thí sinh phải trải qua các phần thi trang phục dân tộc, trang phục dạ hội và áo tắm. Được khởi xướng từ cách nay một thập kỷ, cuộc thi nhằm giúp những phụ nữ chuyển giới tự tin hơn khi được xã hội chấp nhận.

IMG_4470

Chiều 24/2, Hương Giang đáp chuyến bay sang Thái Lan sẵn sàng cho cuộc thi "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018".

IMG_4523 5

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Hương Giang nổi bật với “cây” đỏ sang trọng và cá tính. Ngay khi vừa bước xuống xe, nữ ca sĩ thu hút rất nhiều sự chú ý từ người xung quanh.

IMG_4498 3

 

IMG_4495

Nhiều fan cũng có mặt để ủng hộ nữ ca sĩ. Ngay khi thông tin Hương Giang đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi "Hoa hậu Chuyển giới" được xác nhận, không chỉ bạn bè đồng nghiệp mà khán giả cũng nhiệt tình ủng hộ và kì vọng nữ ca sĩ sẽ làm nên kì tích tại cuộc thi năm nay.

IMG_4591 7

Ngoài ra, Hoa hậu Lam Cúc - người đồng hành cùng Hương Giang cũng tranh thủ ra sân bay tiễn người đẹp.

IMG_4678 9

Không đơn độc một mình, Hương Giang cũng có ê kíp gồm 6 người đi cùng hỗ trợ.

IMG_4673 10

 Để có được tâm thế cũng như diện mạo chỉn chu nhất khi tham dự cuộc thi năm nay, Hương Giang mang theo hành lý khoảng 50 kg gồm các trang phục, phụ kiện... cho các vòng thi, chưa kể đến bộ trang phục dân tộc nặng 55 kg được gửi kèm theo.

IMG_4559 7

Được biết, nữ ca sĩ chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho cuộc thi năm nay với lịch trình tập luyện nghiêm túc hơn 1 tháng qua về nhiều mặt như ngoại ngữ, giao tiếp, catwalk...

IMG_4582 11

 Là đại diện đầu tiên của Việt Nam tại cuộc thi “Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế”, Hương Giang không chỉ nhận được sự ủng hộ của người thân, dư luận mà còn cả Cục Nghệ thuật và Biểu diễn.

Video: Hương Giang Idol khoe khả năng catwalk điêu luyện trước thềm dự thi Hoa hậu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn