Hương Giang khuyên Trấn Thành nên bớt tự tin để đỡ bị ghét

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/04/2017 11:11:00 +07:00

Đứng trước vụ lùm xùm của Trấn Thành, Hương Giang đã có rất nhiều phân tích xác đáng dù biết rằng sẽ có ngày đến mình bị “ném đá”.

Video: Hương Giang khuyên Trấn Thành nên bớt tự tin để đỡ bị ghét

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin Trấn Thành bị cấm sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long vì hài nhảm, hài tục. Tuy nhiên sau đó, phía Đài đã khẳng định không có chuyện cấm sóng mà chỉ dừng hợp tác với nam danh hài trong một chương trình do không phù hợp.

Nổi tiếng là một nghệ sĩ rất thẳng thắn, Hương Giang Idol đã không ngần ngại đưa ra chính kiến của mình về vụ lùm xùm này.

Theo Hương Giang, một vở diễn khi được trình diễn trước công chúng bắt buộc phải qua rất nhiều công đoạn, đầu tiên là khâu duyệt kịch bản, tiếp đến là rehearsal (duyệt sân khấu trước chương trình) rồi mới trình diễn và cắt dựng hậu kỳ với rất nhiều diễn viên trong cùng một vở.

Nếu như cho rằng hài nhảm và xuất phát từ những vở như Tô Ánh Nguyệt đã từ rất lâu, thì tại sao bây giờ mới cấm, và chỉ cấm mỗi Trấn Thành?

Hương Giang khuyên Trấn Thành nên bớt tự tin để đỡ bị ghét - Ảnh 2.

 

Chính vì vậy, cô đặt ra câu hỏi liệu có phải chăng việc cấm diễn này liên quan đến những vấn đề liên quan đến cuộc sống riêng tư hay do những phát biểu, tính cách cá nhân của Trấn Thành liên đới đến vụ việc?

Mổ xẻ hơn về lý do Trấn Thành gặp phải rất nhiều ý kiến trái chiều về mình, Hương Giang cho rằng "Đơn giản là Trấn Thành bị ghét" từ cuộc tình không được mấy ai ủng hộ với Hari Won vì bị cho rằng đã chen vào mối tình 9 năm của Hari Won và Đinh Tiến Đạt.

Không những thế, trong phiên chợ, Hương Giang còn bày tỏ sự nghẹn ngào, chua xót trước hình ảnh Trấn Thành cúi mình lời xin lỗi đến mọi người. Theo Hương Giang, Trấn Thành là người đã từng nói rất nhiều lời xin lỗi chứng tỏ anh không là một nghệ sĩ hoàn hảo.

Nhưng danh hài luôn là một nghệ sĩ biết cố gắng, tự tin và thông minh, bên cạnh những tai tiếng thì anh cũng đã làm được rất nhiều điều tốt đẹp, không nên phủ nhận hết mọi thứ từ anh.

Hương Giang khuyên Trấn Thành nên bớt tự tin để đỡ bị ghét - Ảnh 3.

 

Kết thúc vấn đề, Hương Giang cho rằng càng tự tin, càng sống tốt, càng tình yêu đẹp thì càng bị ghét và Trấn Thành cũng nên cố gắng tiết chế lại tất cả mọi thứ để giảm bớt những vụ lùm xùm xung quanh.

Video: Trấn Thành buồn bã trải lòng sau scandal cấm diễn

Nguồn: Trí thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn