Hương Giang Idol: ‘Tôi và Chi Pu xinh như nhau, nhưng tôi hát hay hơn Chi Pu’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 22/11/2017 11:13:00 +07:00

Nữ ca sĩ cho biết, nếu so về giọng hát, cô tự tin mình hát hay hơn Chi Pu.

Trở lại Vpop vào giai đoạn cuối năm khi nhiều ca sĩ ồ ạt ra mắt sản phẩm, chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt MV Vì yêu mà cưới - We get married, Hương Giang Idol cho biết cô không có ý cạnh tranh hay lo sợ bất cứ điều gì cả mà chỉ làm những gì mình thích và đặt niềm tin vào bản thân.

Khi được hỏi cảm thấy thế nào về những ý kiến trái chiều xoay quanh việc ca sĩ sử dụng kỹ thuật phòng thu quá nhiều nhưng khi diễn live lại không tốt, cô cho biết: "Nói về sản phẩm thu âm và hát live lại là câu chuyện muôn thuở.

Càng ngày càng nhiều ca sĩ xuất hiện, nhưng không phải ai cũng live tốt. Thế nhưng ca sĩ bây giờ hát live tốt hơn nhiều so với thời điểm trước vì họ có nhiều cơ hội tập luyện, kinh nghiệm biểu diễn cũng dày hơn.

Bản thân Giang không nói mình hát hay, nhưng cũng không đến nỗi nào. Kỹ thuật phòng thu chỉ hỗ trợ thêm cho màu sắc của ca khúc được rõ ràng, nhưng cảm xúc và độ cao trong giọng hát vẫn do bản thân mình xử lý chứ không phải lúc thu hát một nốt, lúc xử lý lại chỉnh thành nốt khác".

aHD-2728

 

Chia sẻ quan điểm về câu chuyện Chi Pu liên tục bị chỉ trích hát live yếu tương đồng với những ý kiến Hương Giang từng vấp phải ngày đầu đi hát - cô cho biết: "So sánh cũng hơi khó vì Giang có xuất phát điểm là ca sĩ, chứ không phải trên con đường đi chinh phục danh hiệu ấy nữa.

Giang cũng từng tham gia Thần tượng âm nhạc, Hoà âm ánh sáng cũng vào Chung kết. Nếu so về hát, Giang nghĩ mình hát hay hơn chứ nhỉ? Còn nói về điểm tương đồng cũng có, chắc đều xinh như nhau".

Được biết, MV là sản phẩm âm nhạc được Hương Giang ấp ủ hơn 1 năm và tự tay đầu tư 100% chi phí cho sản phẩm trở lại này. Cô không tiết lộ con số cụ thể nhưng chi phí sản xuất và đưa ê kíp sang châu Âu tốn kém khá nhiều. Tuy vậy, Hương Giang chấp nhận chịu chi để có được một sản phẩm âm nhạc đúng ý mình nhất.

vì yêu mà cưới là ca khúc nói về ước muốn nhỏ nhoi của hai người đang yêu nhau: Một đám cưới cho riêng mình, không cần gì cầu kì, chỉ đi theo cảm xúc thật. Nội dung MV như thước phim quay chậm về những khoảnh khắc đẹp đẽ của một tuần trăng mật ngọt ngào nhưng không kém phần nổi loạn của cặp đôi mới cưới.

Xuyên suốt MV là những phân cảnh thể hiện tình cảm ngọt ngào của Hương Giang với bạn trai Tây sau khi cả hai vừa kết hôn và cùng đi đến vùng đất Santorini xinh đẹp để trải nghiệm. Cô không ngại thể hiện cảnh hôn đầy tình cảm với bạn diễn.

Những hình ảnh khác trong buổi ra mắt MV của Hương Giang:

aHD-2750

Phút nhắng nhít của Hòa Minzy bên Bích Phương và Hương Giang.

aHD-2789

 Khả Ngân.

aHD-2801

Lê Thiện Hiếu.

aHD-2766

MC Minh Xù.

a

Nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh.

Video: Hương Giang Idol "khóa môi" bạn trai Tây trong MV mới

Thanh Phong
Bình luận
vtcnews.vn