Hương Giang Idol phải dè nể những mỹ nhân này tại 'Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/03/2018 16:29:00 +07:00

Hương Giang Idol đang có màn thể hiện xuất sắc tại 'Hoa hậu Chuyển giới 2018', nhưng cô không thể coi thường 5 đối thủ ngang tài ngang sức dưới đây.

Miss International Queen Pageant - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 hiện đang là cuộc thi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Việt Nam nhờ sự tham gia của nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol.

Với dàn thí sinh ấn tượng và được đánh giá cao, cuộc thi đang diễn ra với nhiều kịch tính và thu hút sự quan tâm đông đảo từ công chúng.

Cuộc thi cũng bao gồm tất cả các phần thi như những đấu trường sắc đẹp bình thường từ trang phục truyền thống, dạ hội, ứng xử, các hoạt động thiện nguyện, thể thao, tài năng. Thí sinh đăng quang cũng sẽ làm tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm như ở các cuộc thi Hoa hậu khác.

28378996_10156045047094002_4241293768715556560_n

Hương Giang Idol.

Tham gia cuộc thi năm nay, Hương Giang Idol vừa ghi tên mình với giải thưởng Hoa hậu tài năng. Cùng với đó, Hương Giang Idol có màn thể hiện tốt bên cạnh dàn thí sinh, trở thành một trong những “tiêu điểm” tại cuộc thi năm nay.

Những thí sinh khác cũng đang minh chứng mình là một trong những ứng cử viên cho chiếc vương miện.

Bên cạnh đó, Thái Lan, Brazil, Argentina, Sri Lanka và Nhật Bản cũng có những đại diện được kì vọng là một trong những người đẹp đối thủ của Hương Giang Idol và sở hữu vẻ đẹp nhiều người yêu thích.

Một điều thú vị là tất cả các người đẹp đều xuất hiện trong top những gương mặt nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đều cùng phẫu thuật tại Thái Lan và chung một bệnh viện.

Được biết, một ca phẫu thuật của các nàng hoa hậu chuyển giới chi phí cho việc thay đổi cuộc đời rơi vào 500 triệu đồng cho 1 ca phẫu thuật như Yoshi. 

Thái Lan

Yoshi Rinrada Thurapan là một gương mặt quá nổi tiếng trước cuộc thi năm nay. Trước đó, người đẹp đăng quang Miss Tiffany’s Universe 2017 (Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017). Cô mang đến hình ảnh và nhan sắc ngọt ngào. Trong những ngày vừa qua, cô luôn được  công  chúng dõi theo từng bước.

Trước khi trở thành hoa hậu, người đẹp 20  tuổi này đã là hot girl nức tiếng xứ Chùa Vàng, thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, các MV, phim ngắn, quảng cáo nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp tựa búp bê.

Từ hồi 14 tuổi khi chưa chuyển giới toàn diện, hoa hậu đã có vẻ đẹp nữ tính, mong manh. Tuy nhiên, sau khi chuyển giới thành công, cô sở hữu nét đẹp được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” hay như “thiên thần là có thật”.

Rinrada Thurapan - Thailand

Yoshi Rinrada Thurapan.

Brazil

Cùng với Việt Nam và Thái Lan thì thí sinh 24 tuổi đến từ Brazil được đánh giá rất cao, thậm chí được nhiều người dự đoán là Top 3 chung cuộc.

Người đẹp sở hữu gương mặt đẹp, thân hình quyến rũ cùng sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình, đặc biệt là mẹ để có động lực chinh chiến một đấu trường nhan sắc mang tầm cỡ thế giới.

Izabele Coimbra mang một vẻ đẹp ngọt ngào, vượt qua 27 thí sinh để giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Brazil 2017.

Izabele Coimbra - Brazil 3

 Izabele Coimbra.

Argentina

Đại diện đến từ Argentina – Sofia Solohaga được xem là một ẩn  số tại cuộc thi năm nay khi sở hữu nhan sắc nóng bỏng, mặn mà quyến rũ. Không quá ồn ào nhưng nhan sắc đến từ Argentina lại mang đến “độ chín” của một “nữ hoàng sắc đẹp” mà  cô luôn muốn theo đuổi.

Sofia Solohaga - Argentina 4

Sofia Solohaga. 

Sri Lanka

Hoa hậu Chuyển giới Sri Lanka – Noel Tokuhisa định vị mình là hình ảnh của một thiên thần nóng bỏng. Vẻ ngọt ngào cùng nhan sắc ấn tượng. Nét nữ tính, quyến rũ không thua kém nhưng hoa hậu khác, đại diện này được xem là một chiến binh âm thầm vươn lên tại cuộc thi.

Noel Tokuhisa - Sri Lanka 5

 Noel Tokuhisa. 

Nhật Bản

Một nhan sắc khác của châu Á gây được thiện cảm được  công chúng thời gian qua là thí sinh đến từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Yuko gây ấn tượng bởi nhan sắc dịu dàng, gợi cảm của những mỹ  nữ đất Nhật. Sở hữu nét đẹp khó hòa lẫn chính là  lợi thế của cô tại cuộc thi này.

Nhật Bản luôn mang đến nhiều bất ngờ tại các cuộc thi nhan sắc, không chỉ bởi nhan sắc ấn tượng mà còn là sự đầu tư kỹ lưỡng  để  chinh chiến cũng như chạy nước rút ở từng chặng đua. Người đẹp Nhật Bản hứa hẹn là nhan sắc mang đến nhiều bất ngờ tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc  tế 2018.

Yuko - Japan 6

 Yuko. 

Video: Màn tạo dáng cao tay giúp Hương Giang Idol lấn át dàn mỹ nhân

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn