Hương Giang Idol mở lại facebook sau scandal xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/07/2017 14:30:00 +07:00

Khóa trang cá nhân sau khi bị chỉ trích dữ dội vì xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân, Hương Giang Idol vừa xuất hiện trở lại.

Đầu tháng 5/2017, Hương Giang Idol gặp chỉ trích dữ dội vì vạ miệng, hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân khi đang quay một chương trình truyền hình. Trước cơn "bão" dư luận và cảm thấy hối hận, biết mình sai, nữ ca sĩ đã xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân và khóa facebook cá nhân.

trungdan-huong-giang-1494735538391

Hương Giang Idol từng vạ miệng, xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.

Sau hơn 2 tháng, Hương Giang vừa mở lại trang cá nhân của mình và cập nhật ảnh đại diện mới. Nhiều khán giả ngạc nhiên khi Hương Giang đã cắt đi mái tóc dài và xuất hiện trong một hình ảnh năng động, cá tính hơn trước với mái tóc ngắn trẻ trung.

Mặc dù sau đó không có động thái gì thêm nhưng nhiều khán giả đã vào bình luận, gửi lời động viên nữ ca sĩ, mong rằng cô đã biết cẩn trọng hơn trong lời ăn tiếng nói và sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc của mình.

124

Hương Giang Idol vừa mở lại trang cá nhân.

Video: Nghệ sĩ Trung Dân tha thứ cho Hương Giang Idol

Trước đó, khi cùng nghệ sĩ Trung Dân ghi hình cho một chương trình, Hương Giang Idol đã xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân khiến dư luận "dậy sóng", nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz biết chuyện cũng bày tỏ thái độ bức xúc khi cô không tôn trọng bậc cha chú trong nghề, còn công chúng không ngừng "ném đá" nữ ca sĩ.

Về phần nghệ sĩ Trung Dân, khi đó ông đã rất tức giận, bỏ ra về và cho biết phần xuất hiện của mình trong chương trình đã bị cắt sóng vì không kí hợp đồng với nhà sản xuất còn Hương Giang thì có.

NGT_37511 3

Hương Giang bật khóc nức nở xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân. 

Sau đó, trong buổi trao đổi với phóng viên, Hương Giang Idol đã lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân, bật khóc nức nở mong ông tha thứ cho mình và thậm chí còn dùng mạng sống của ba mẹ để thề không xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân.

du-co-nguoi-to-huong-giang-gia-tao-nghe-si-trung-dan-van-dang-video-chap-nhan-loi-xin-loi-2140594 4

Nghệ sĩ Trung Dân.

Mặc dù rất buồn và suy sụp sức khỏe vì sự hỗn láo, thiếu lễ phép của Hương Giang Idol nhưng nghệ sĩ Trung Dân vẫn chấp nhận lời xin lỗi của nữ ca sĩ và còn kêu gọi mọi người tha thứ cho cô, "tha thứ để cuộc sống này tốt đẹp hơn và cùng tiến về phía trước", ông nói.

>>> Đọc thêm: Nếu gặp lại Hương Giang Idol, nghệ sĩ Trung Dân sẽ đối xử thế này

Mỹ Vân
Bình luận
vtcnews.vn