Hương Giang Idol gây ngạc nhiên khi khoe tài catwalk trước thềm 'Hoa hậu Chuyển giới'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/02/2018 07:23:00 +07:00

Nữ ca sĩ gây ngạc nhiên cho khán giả khi khoe kĩ năng catwalk điêu luyện của mình.

Video: Hương Giang Idol khoe khả năng catwalk điêu luyện trước thềm "Hoa hậu Chuyển giới"

Sau khi chính thức xác nhận sẽ tham gia vào cuộc thi Miss International Queen Pageant - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol tiếp tục khiến khán giả ngạc nhiên khi khoe khả năng catwalk đầy điêu luyện của mình trong phòng tập cùng chuyên gia hướng dẫn riêng.

Mặc dù xuất thân là một ca sĩ, chưa từng thử sức qua công việc người mẫu nhưng nhiều khán giả dành lời khen cho những bước đi uyển chuyển, không kém phần tự tin của Hương Giang Idol.

Được biết, nữ ca sĩ đang trong quá trình tích cực trau dồi những kĩ năng cần thiết cho cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 như catwalk, giao tiếp, ngoại ngữ, tài năng... nhằm có được nền tảng tốt nhất để có thể đại diện cộng đồng LGBT Việt Nam "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc này.

batch_DSJ_8278

Hương Giang sẽ chính thức lên đường sang Thái Lan dự thi vào ngày 25/2, đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 9/3.

Trước đó, khi vừa xác nhận thông tin đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía các nghệ sĩ đồng nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng, Cao Thái Sơn, Trang Pháp, Trung Quân Idol, Hòa Minzy... cũng như khán giả và Cục Nghệ thuật biểu diễn.

Bản thân Hương Giang từng chia sẻ, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không chỉ là một đấu trường nhan sắc đơn thuần mà còn là một nơi để bản thân cô được thể hiện niềm tự hào dân tộc và mang những hình ảnh tốt đẹp của cộng đồng cô đang đại diện đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

IMG_0847-2

 

Miss International Queen Pageant - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 là một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất dành cho những người đẹp chuyển giới đến từ khắp các quốc gia, được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2004 tại Pattaya, Thái Lan.

Cũng giống như những cuộc thi sắc đẹp khác, các thí sinh phải trải qua các phần thi trang phục dân tộc, trang phục dạ hội và áo tắm. Được khởi xướng từ cách nay một thập kỷ, cuộc thi nhằm giúp những phụ nữ chuyển giới tự tin hơn khi được xã hội chấp nhận.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn