Hương Giang Idol: 'Có lẽ vì quá khứ đặc biệt nên việc gì cũng trở thành nhạy cảm'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/08/2016 22:02:00 +07:00

Hương Giang trải lòng về thông tin bị Cục Nghệ thuật biểu diễn "tuýt còi" MV mới được gắn mác 18+ của mình.

Vừa qua, thông tin MV “Em không hối tiếc” được gắn mác 18+ của Hương Giang Idol bị Cục nghệ thuật biểu diễn “sờ gáy”, nữ ca sỹ chuyển giới đã có những trải lòng chính thức về chuyện này trên trang facebook cá nhân của mình.

20160819180308-giang1

 

Những gì cô chia sẻ khiến không ít khán giả cảm thấy nể phục và dành tình cảm nhiều hơn cho Hương Giang. Nguyên văn, Hương Giang viết: "Em không hối tiếc" cho đến tận ngày hôm nay vẫn còn đang nằm trong giai đoạn hoàn thiện những khâu cuối cùng.

Chưa hề ra mắt chính thức để biết là có hình ảnh nào trái với đạo đức hay thuần phong mỹ tục không. Tuy nhiên, một điều chắc chắn là khi lên ý định làm MV này, mình đã cân nhắc rất kĩ đến việc làm nó theo hướng quyến rũ nhưng đẹp và thời trang, đầy nghệ thuật, không vượt quá giới hạn của những Mv nóng bỏng trước giờ của Việt Nam”

stthuonggiang

 Chia sẻ của Hương Giang

Cô cũng có nhiều băn khoăn khi chia sẻ: “Nhiều lúc mình cũng tự hỏi biết bao nhiêu cô gái khác thể hiện sự quyến rũ của mình qua các bức hình, qua các sản phẩm âm nhạc, các bộ phim tại sao không có vấn đề gì, không ai báo cáo, chẳng ai phản hồi nhưng đến mình thì lại trở thành một điều nhạy cảm.

Thế rồi mình lại mỉm cười chấp nhận nó như một điều rất tự nhiên, vì mình là Hương Giang và mình có một quá khứ đặc biệt!”

image_14-ad0bf

 Vì có một quá khứ đặc biệt nên mọi việc về cô đều trở nên nhạy cảm, Hương Giang vẫn không hối tiếc với những quyết định trong của mình

Kết lời cho những chia sẻ trên Hương Giang vẫn quyết định không hối tiếc với bất kỳ điều gì: “Tuy nhiên trước giờ mình vẫn sống và làm việc như vậy, liên tục vận động, liên tục thay đổi bản thân, yêu thích sự táo bạo nhưng luôn tuân thủ mọi nguyên tắc trong xã hội.

Đứng trước những phản hồi về việc lo ngại MV "Em không hối tiếc" sẽ có những sai phạm về mặt hình ảnh mình không cãi, không viện cớ hay gồng mình đáp trả hay so sánh với ai, cũng không bất chấp tung lên để bị phạt hay tìm một cách nào lấp liếm, mình sẽ tiếp thu và chọn lọc kĩ tất cả các cảnh quay trước đó!

Và ngày mai, "Em không hối tiếc" sẽ vẫn nghệ thuật, quyến rũ nhưng chắc chắn không có gì vi phạm những chuẩn mực và đạo đức hay thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Sinh ra là Hương Giang - Là may mắn hay trở ngại có lẽ suốt đời này chưa chắc mình trả lời được… Nhưng có được sự cầu tiến và tiếp thu trong tính cách chắc chắn là một trong những điều may mắn nhất của mình! Bởi vậy nên dù có thế nào, Em cũng không hối tiếc!”

Trailer "Em không hối tiếc"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn