Hương Giang Idol chính thức xác nhận thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/01/2018 15:38:00 +07:00

Hương Giang Idol sẽ là đại diện Việt Nam tại Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Hương Giang Idol đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Sau nhiều ngày im lặng, Hương Giang Idol chính thức lên tiếng.

Nữ ca sĩ cho biết, cách đây gần một tháng, cô được bạn của mình đăng kí cho tham dự cuộc thi. Trong hàng nghìn hồ sơ của Việt Nam, ban tổ chức cuộc thi năm nay xác nhận lựa chọn Hương Giang Idol trở thành đại diện duy nhất. Tuy nhiên, thời điểm đó Hương Giang vẫn chưa trả lời và muốn suy nghĩ thêm nên dù khán giả xôn xao nhiều ngày qua, cô vẫn không lên tiếng.

a-1515077689649-0015231

Hình ảnh Hương Giang xuất hiện trên fanpage cuộc thi.

Nữ ca sĩ cũng nói thêm, cô rất bất ngờ và xúc động với tình cảm cùng sự ủng hộ, kì vọng lớn của khán giả dành cho mình khi hình ảnh của cô chỉ mới xuất hiện trên fanpage của chương trình chứ không phải website. Chính vì vậy, Hương Giang Idol quyết định tìm hiểu rõ hơn về cuộc thi.

"Rồi Giang nhận ra rằng, nếu mình làm điều này, mình đang thay mặt rất nhiều người, đi tìm giấc mơ của mình. Họ muốn đứng trên đó, muốn nhìn thấy hình ảnh của một cộng đồng được bạn bè quốc tế công nhận, muốn nghe thấy tiếng nói của mình được cả thế giới nghe thấy, và nếu như mình đi, có lẽ rất nhiều người sẽ đi cùng mình trong cuộc hành trình này!

Giang nghĩ về tuổi trẻ, nếu như tuổi thanh xuân này qua đi, trong hồi ức của mình có một khoảnh khắc mình được sải bước trên sân khấu, giữa biết bao nhan sắc của quốc tế, giữa biết bao ánh nhìn của khán giả, sải bước giữa biết bao con tim mong chờ, trong niềm tự hào của biết bao con người, hô vang tên mình và tên quốc gia trong con tim mình, có lẽ đó sẽ là một kí ức đặc biệt nhất!", Hương Giang tâm sự.

batch_DSJ_8278

 

Cuối chia sẻ, Hương Giang cũng nói thêm rằng với quyết định đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, cô không hứa sẽ thành công hay thất bại mà chỉ muốn thử sức trong cuộc hành trình của chính mình.

"Chỉ biết con tim thôi thúc phải lên đường, trước hết cho tuổi thanh xuân của chính mình, sau đó là mong mỏi tiếng nói của mình và của cộng đồng sẽ vang xa hơn nữa", Hương Giang xúc động cho biết đồng thời bày tỏ mong muốn sẽ được khán giả ủng hộ khi đại diện Việt Nam đi thi.

Chia sẻ này của Hương Giang khi vừa đăng tải thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Đa số ý kiến đều gửi lời chúc mừng, động viên Hương Giang và mong cô sẽ làm nên kì tích tại cuộc thi năm nay.

batch_DSJ_8887 3

 

Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới trên khắp hành tinh được diễn ra thường niên tại Thái Lan. Hàng năm, cuộc thi thu hút rất nhiều thí sinh đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ chinh chiến tại đấu trường này.

Cũng giống như những cuộc thi sắc đẹp khác, các thí sinh phải trải qua các phần thi trang phục dân tộc, trang phục dạ hội và áo tắm. Được khởi xướng từ cách nay một thập kỷ, cuộc thi nhằm giúp những phụ nữ chuyển giới tự tin hơn khi được xã hội chấp nhận.

Năm 2016, Miss International Queen được tổ chức tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Vượt qua 24 đại diện quốc tế, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin của nước chủ nhà đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Video: Hương Giang Idol khoe vẻ quyến rũ bên trai Tây

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn