Hương Giang Idol bị trai đẹp 'hút hồn'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/11/2015 07:20:00 +07:00

Hoán đổi: Thuỷ Top khiến Trấn Thành, Trường Giang rơi nước mắt. Thuỷ Top khiến bộ 3 Trấn Thành, Trường Giang, Thanh Bạch rơi nước mắt vì thử thách đu dây trong

(VTC News) - Hương Giang Idol "xiêu lòng" trước phần trình diễn của "trai đẹp" Petey Majik trong tập 3 Hoán đổi.

Tập 3 Hoán đổi
vừa lên sóng với 5 màn đổi vai của 5 nghệ sĩ thuộc bảng 1: Hương Giang Idol, Don Nguyễn, Thuỷ Top, Petey Majik Nguyễn và Lâm Vinh Hải.

Lần này, thay vì được chọn Nghề mơ ước như ở hai tập 1 và 2, 5 khách mời đã lần đầu tiên biến hoá chính mình ở những ngành nghề khác nhau từ chính “những thách thức của Hội đồng Tám” Trấn Thành, Thanh Bạch, Trường Giang.

Trong tập này, Lâm Vinh Hải làm ca sĩ, Thuỷ Top chuyển sang múa đương đại và đu dây, Hương Giang Idol hát quan họ, Petey “bỏ” ảo thuật đi làm vũ công, Don Nguyễn bỏ hài “nối gót” Petey Majik để nhảy múa.

5 phần đổi vai đã cho thấy hình ảnh mới mẻ và những khả năng chưa được biết tới của các nghệ sĩ. Trong đó, màn biểu diễn múa đương đại kết hợp đu đây đầy mạo hiểm, đẹp mắt và tràn đầy cảm xúc của diễn viên Thuỷ Top đã khiến không chỉ khán giả mà cả bộ ba bình luận phải rớm rớm nước mắt, vì xúc động và vì cảm phục.

Sự chăm chỉ, mạo hiểm, tâm huyết và nghiêm túc của Thuỷ Top đã khiến cô có một phần trình diễn tuyệt vời, mang lại cho cô 60 điểm tuyệt đối từ 3 chuyên gia bình luận cùng số phiếu bầu cao nhất từ khán giả để giành trọn chiến thắng của tuần với giải thưởng 80 triệu đồng.

Ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn sôi nổi tái hiện các điệu nhảy nổi tiếng từ trước đến nay

Với phần trình diễn The history of dance cùng vũ đoàn, Petey hoá thân thành thầy giáo và cùng nhảy hết mình với những vũ điệu nổi tiếng từ thập niên 70, 80, 90 cho đến 2000, 2010 và hiện nay trên thế giới và cả Việt Nam, trong đó có Vũ điệu cồng chiêng nổi tiếng trong bài hát Ngày mai của Tóc Tiên.
hoán đổi
Một lần nữa, vũ công Lâm Vinh Hải lại được mời “bình luận” về tiết mục nhảy. “Tận dụng” cơ hội được “nhận xét”, Lâm Vinh Hải cho biết anh rất thích những điệu nhảy mà Petey đã thể hiện, đều là những điều nhảy đơn giản, dễ nhớ, dễ thuộc, dễ đi vào lòng người, đặc biệt trong đó có cả vũ điệu cồng chiên của anh.

Trấn Thành lập tức “chặt” Lâm Vinh Hải và không quên “đá xéo” Trường Giang: “Lại một lần nữa mượn sóng truyền hình nói về sản phẩm của mình. Cái này quen quen, hình như tuần trước có ai đó mượn sóng truyền hình nói về chuyện của mình rồi thì phải”.

Với Hương Giang Idol, cô nghĩ phần biểu diễn của Petey rất quyến rũ: “Em nghĩ có những người mà người ta thở thôi thì cũng thích rồi mà anh ấy còn vừa nhảy vừa thở nữa thì mọi người còn cuồng nhiệt  hơn nữa”.

Phần tái hiện các điệu nhảy nổi tiếng của Petey Majik Nguyễn trong tập 3 Hoán đổi mang về cho anh 81 phiếu bầu chọn từ khán giả.

Tập 4 Hoán đổi sẽ lên sóng trên VTV3 vào lúc 20h ngày 18/10/2015.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn