Hương Giang Idol, Bảo Anh đọ sắc trong liveshow Khắc Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/02/2016 10:43:00 +07:00

Hai cô nàng nóng bỏng bậc nhất showbiz Việt - Bảo Anh và Hương Giang Idol sẽ có dịp 'đọ' độ sexy khi cùng xuất hiện làm khách mời trong liveshow của Khắc Việt.

(VTC News) - Hai cô nàng nóng bỏng bậc nhất showbiz Việt - Bảo Anh và Hương Giang Idol sẽ có dịp 'đọ' độ sexy khi cùng xuất hiện làm khách mời trong liveshow của Khắc Việt.

Đêm ngày 25/2 tới đây, Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên Hương Tràm cùng 'thánh mưa' Trung Quân Idol sẽ có dịp hội ngộ trong một đêm nhạc.

Sau khi bất ngờ rời sân chơi The Remix trong sự tiếc nuối của khá nhiều khán giả hâm mộ, Trung Quân có dịp gặp lại 'người quen' đang là một trong những nhân tố nổi bật và được đánh giá rất cao ở sân chơi này.

Video Hương Tràm hát 'Quảng Bình quê ta ơi':
Hương Tràm hội ngộ Trung Quân Idol.
Hương Tràm hội ngộ Trung Quân Idol.
Hương Tràm hội ngộ Trung Quân Idol.
Liệu cuộc 'chạm trán' này tại phòng trà MTV sau sân chơi The Remix có tạo nên một sự bùng nổ khuấy động khán giả?

Góp mặt cùng Hương Tràm và Trung Quân Idol là anh chàng cũng đang rất được khán giả trẻ yêu thích Hồ Việt Trung cùng Đào Ngọc Sang, Phượng Vũ, Thục Uyên, Lady Phương Thùy…

Sau khi được sở hữu bởi Mr. Đàm, phòng trà MTV ngày càng 'thay da đổi thịt'. Không chỉ sân khấu được đầu tư với âm thanh, ánh sáng hiện đại, chuyên nghiệp hơn mà chất lượng các chương trình cũng ngày càng được chăm chút, nâng tầm lên rất nhiều.

Có thể nói, gần như những giọng ca hàng đầu showbiz cũng như những gương mặt trẻ nổi bật hiện nay đều góp mặt thường xuyên trong các chương trình hàng đêm của phòng trà.
Trường Giang
Trong đêm thứ 6 ngày 26-2 sẽ có sự góp mặt đặc biệt của danh hài Trường Giang. Bỏ qua những lùm xùm chuyện tình cảm cá nhân, Trường Giang vẫn là gương mặt hài rất được lòng khán giả.

Giọng ca khá lâu nay hoạt động có phần trầm lắng Hoàng Lê Vi cũng trở lại trong đêm nhạc này cùng anh chàng điển trai có biệt tài bắt chước giọng hát của nhiều người là Mai Quốc Việt.

Bên cạnh đó đêm nhạc còn có Yến Phương, Hồng Mơ, Đào Ngọc Sang, Đức Quang, Hoàng Nghĩa, nhóm Pha Lê…
Khắc Việt
Trong khi đó, đêm thứ bảy 27-2 sẽ là đêm khá đặc biệt khi diễn ra liveshow của nhạc sỹ – ca sỹ Khắc Việt. Hiếm khi xuất hiện tại các sân khấu ca nhạc TP.HCM, những đêm nhạc của Khắc Việt luôn thu hút đông đảo khán giả yêu mến anh.

Đặc biệt, hai cô nàng nóng bỏng bậc nhất showbiz Việt là Bảo Anh và Hương Giang Idol sẽ có dịp 'đọ' độ sexy khi cùng xuất hiện làm khách mời trong liveshow của Khắc Việt.

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của ca sỹ Phạm Trưởng, Nhật Yến, Lady Phương Thùy, Triệu Long, nhóm APO và nhóm hài Y Nhu.
Bảo Anh, Hương Giang Idol đọ vẻ sexy.
Bảo Anh, Hương Giang Idol đọ vẻ sexy.
Thú vị không kém là đêm nhạc tối chủ nhật 28-2 khi có sự xuất hiện của hai thế hệ hát tình ca là danh ca Phương Dung cùng những giọng ca trẻ đang được yêu mến như Hari Won, Quách Tuấn Du, Thục Uyên, Hải Yến, Đức Quang, nhóm Pha Lê…

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Nhạn trắng Gò Công cùng đứng chung sân khấu với cô ca sỹ mang hai dòng máu Hàn Việt Hari Won.
Hari Won
Hari Won đang thu hút sự quan tâm cực lớn từ công chúng và khán giả trong câu chuyện tình đầy ồn ào với danh hài Trấn Thành.

Thay thế Trấn Thành để đứng chung sân khấu cùng Hari Won trong đêm nhạc đặc biệt này là cây hài kỳ cựu Khánh Nam cùng bạn diễn của anh.
Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn