Hương Giang diện váy cắt xẻ táo bạo, làm giám khảo 'Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2018'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/08/2018 12:02:00 +07:00

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khoe nhan sắc quyến rũ khi đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi.

Hương Giang vừa xuất hiện trong bán kết Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2018 với vai trò giám khảo. Góp mặt trong đêm thi, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế khoe nhan sắc quyến rũ cùng vóc dáng nóng bỏng với váy dạ hội vàng nổi bật, có những đường cắt xẻ táo bạo thu hút nhiều sự chú ý.

batch_DSC_6097

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, gu thời trang của Hương Giang cũng thay đổi khá nhiều, trở nên tinh tế và đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, vóc dáng quyến rũ với vòng eo thon gọn của người đẹp cũng khiến nhiều người ghen tị.

batch_DSC_6197-2

Nhân dịp này, Hương Giang cũng hội ngộ với Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan Yoshi. Thời điểm tham gia "Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018", cả hai rất thân thiết và thường xuyên trò chuyện với nhau.

batch_DSC_6223

Hương Giang xuất hiện trong đêm bán kết "Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan" với vai trò giám khảo.

batch_DSC_6242

Được biết, Hương Giang sẽ tiếp tục theo dõi và chấm thi đêm chung kết vào ngày 31/8. Đặc biệt hơn, Hoa hậu sẽ còn có một tiết mục biểu diễn trong đêm thi này và được truyền hình trực tiếp trên kênh GMM-25 (kênh truyền hình lớn nhất Thái Lan).

batch_DSC_6375

Quay trở lại Thái Lan với vai trò mới, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông.

batch_DSC_6363

Hương Giang khoe nhan sắc rạng rỡ bên cạnh các giám khảo và thí sinh của cuộc thi "Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan".

batch_DSC_6350

Thời gian qua, Hương Giang tất bật với các hoạt động nghệ thuật trong và ngoài nước. Hiện tại, người đẹp đang đảm nhận vị trí HLV cho cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2018". Mặc dù gặp khá nhiều tranh cãi với vị trí này nhưng Hương Giang vẫn đang rất quyết tâm để chứng minh khả năng của mình.

Video: Đàm Vĩnh Hưng tranh giành Hương Giang với Trấn Thành

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn