Hương Giang cúi chào và cảm ơn từng người ở hậu trường sau phút đăng quang

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/03/2018 12:19:00 +07:00

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không quên tri ân những người đã hỗ trợ để cô giành chiến thắng thuyết phục.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế không quên tri ân những người đã hỗ trợ để cô giành chiến thắng thuyết phục. 

Tối 9/3, ca sĩ Hương Giang của Việt Nam lên ngôi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Pattaya, Thái Lan. Chiến thắng của Hương Giang được đánh giá là thuyết phục và xứng đáng. Trong suốt quá trình thi, cô luôn nỗ lực để tạo sự nổi bật. Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, Hương Giang còn gây chú ý ở sự thông minh trong ứng xử, giao tiếp. 

Trước đêm chung kết, nhiều nghệ sĩ Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Khánh Thi, Thanh Duy... đều đặt niềm tin rằng Hương Giang sẽ chiến thắng. Nữ ca sĩ tâm sự, cho dù kết quả thế nào, cô cũng sẽ bay lên cùng ước mơ của mình. Đó là được đứng trước cả thế giới để mang tiếng nói, sự nỗ lực để chứng minh con người Việt Nam không nhỏ bé.

Cô hy vọng những gì mình đã cống hiến có thể truyền cảm hứng tới tất cả những ai muốn vượt lên số phận, vượt lên chính mình để có được hạnh phúc. 

Hương Giang trong giây phút đăng quang.

 Hương Giang trong giây phút đăng quang.

Trong khoảnh khắc đăng quang, Hương Giang cười mà nước mắt rơi. Cô không dám tin vào chiến thắng của mình vì những đối thủ như Thái Lan, Australia, Brazil... quá mạnh. Nữ ca sĩ dành những lời cảm ơn đầu tiên đến êkíp và khán giả khắp nơi vì đã ủng hộ cô quá nhiệt tình.

Một thành viên trong êkíp tháp tùng Hương Giang tại Thái Lan tiết lộ, sau phút giây trở thành tân Hoa hậu, Hương Giang đã đi gặp và nói lời cảm ơn ban tổ chức. Sau đó, cô cúi chào từng người trong các bộ phận làm việc ở hậu trường. 

Truyền thông Thái Lan vây quanh Hương Giang sau đăng quang.

Truyền thông Thái Lan vây quanh Hương Giang sau đăng quang. 

Ban tổ chức đã làm một buổi tiệc nhẹ để chúc mừng Hương Giang trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Trong buổi tiệc, Hương Giang gặp gỡ Nong Poy - Hoa hậu Chuyển giới xinh đẹp nhất Thái Lan. Họ có mối quan hệ thân tình từ trước đó nên trò chuyện rất lâu. Đến khoảng 3h sáng, Hương Giang mới trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Tuy nhiên, cô chỉ ngủ được rất ít vì không những đang lâng lâng niềm vui chiến thắng mà còn vì quá mệt mỏi. Trong suốt hai tuần tham gia cuộc thi, Hương Giang được ngủ rất ít. Mỗi ngày cô đều thức dậy từ 3-4h sáng để trang điểm, làm đẹp.

Nữ ca sĩ nói, không ít lần cô thấy mệt và chán nản, nhưng rồi tự động viên bản thân vượt qua. Đó là chưa kể vì phải giữ dáng nên Hương Giang hạn chế ăn đến tối đa, hầu như cô chỉ uống nước cầm hơi. 

Hương Giang và Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2017 người Thái Lan.

Hương Giang và Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2017 người Thái Lan. 

Chiều nay, 10/3, Hương Giang sẽ có cuộc gặp ban tổ chức. Cô phải ở lại Thái Lan ít nhất một tuần, thậm chí hai tuần để thực hiện sứ mệnh của tân Hoa hậu. Trước mắt, Hương Giang sẽ gặp gỡ các quan chức Thái Lan, trả lời phỏng vấn báo giới, tham gia talkshow của đài truyền hình... Sau đó cô đi từ thiện trên cương vị mới.

Người quản lý của Hương Giang hạnh phúc tâm sự, đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay được ủng hộ không kém đại diện nước chủ nhà Thái Lan.

Không chỉ khán giả từ Việt Nam bay sang xem để cổ vũ, mà người nước ngoài cũng luôn gọi tên Việt Nam mỗi khi Hương Giang xuất hiện trên sân khấu. Ở hậu trường, giới truyền thông quốc tế cũng đặc biệt quan tâm đến Hương Giang, nhất là từ sau khi cô giành chiến thắng giải Tài năng. 

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới trên khắp hành tinh được diễn ra thường niên tại Thái Lan. Năm nay, cuộc thi được tổ chức ở hai thành phố Pattaya và Bangkok của đất nước chùa vàng. 28 thí sinh bắt đầu tập trung từ 25/2.

Trong hai tuần qua, họ tham gia nhiều hoạt động như thi trang phục dân tộc, thi trình diễn áo tắm, tham gia talkshow, ghi hình ở bãi biển, diễu hành bằng xe tuktuk chào người dân Thái Lan... 

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một đại diện tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Hương Giang sinh năm 1991 tại Hà Nội, cô cao 1,70m, nặng 52kg với số đo 3 vòng 86-62-90. Hương Giang chuyển giới sau khi tốt nghiệp cấp 3. Cô được biết đến khi tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2012. Hương Giang được nhận xét là một trong những người chuyển giới đẹp nhất ở Việt Nam.

Video: Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn