Hướng dẫn mua vé xem trực tiếp Việt Nam vs Afghanistan qua mạng

Thể thaoThứ Sáu, 03/11/2017 14:19:00 +07:00

VFF áp dụng hình thức bán vé qua mạng ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Afghanistan thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

Để mua vé trực tuyến trận Việt Nam vs Afghanistan trên sân Mỹ Đình, người hâm mộ có thể truy cập vào địa chỉ https://ticketonline.vff.org.vn hoặc https://vebongda.vff.org.vn từ trình duyệt Internet và bấm nút "MUA VÉ". Màn hình sẽ hiện ra bảng chọn vị trí ngồi và số lượng vé cần mua. Khu vực khán đài D không mở bán vé theo hình thức này, do đó có ký hiệu hình khóa bên cạnh.

Sau khi lần lượt chọn khán đài, tầng, cửa và số lượng vé, người dùng ấn nút "TIẾP TỤC" để được chuyển tới phần chọn số ghế và bấm chọn vị trí theo ý muốn. 

Bước cuối cùng là thanh toán. Người mua có thể chọn đăng nhập hoặc không đăng nhập ở bước này trước khi điền các thông tin cá nhân, xác nhận đã đọc quy định mua vé, ấn "TIẾP TỤC" và điền thông tin thanh toán. Sau khi xác nhận chuyển tiền từ ngân hàng, quá trình mua vé được hoàn tất.

DTVN afghanistan

 Màn hình chọn vé.

DTVN afghanistan

 Điền thông tin cá nhân, xác nhận đã đọc quy định mua vé và ấn "TIẾP TỤC".

DTVN afghanistan2 3

Điền thông tin thanh toán và xác nhận chuyển tiền để hoàn tất quá trình mua vé.

Cổng bán vé trực tuyến đã mở từ ngày 26/10 và ngừng hoạt động sau ngày 7/11. Người mua sẽ nhận vé vào ngày 8/11 và 9/11 tại Trụ sở liên đoàn bóng đá Việt Nam, đường Lê Quang Đạo (gần SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội).

Vé trận Việt Nam vs Afghanistan cũng được bán theo hình thức truyền thống từ ngày 11/11. Người hâm mộ có thể mua vé tại SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và số 59 Hoàng Cầu với các mệnh giá 100.000, 150.000 và 200.000 đồng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn