Hướng dẫn làm bánh hành phô mai giòn ngon khiến cả mẹ và bé đều mê mệt

Đời sốngThứ Bảy, 04/11/2017 09:00:00 +07:00

Vị thơm ngọt của hành, quyện với hương béo ngậy của phô mai kết hợp với lớp vỏ giòn tan bên ngoài sẽ tạo nên món bánh ngon tuyệt cho bé nhâm nhi trong bữa chiều.

CHUẨN BỊ:

- Hành tây: 1 củ

- Phô mai lát

- Bột mì

- Trứng gà

- Bột chiên xù

CÁCH LÀM:

Bước 1: Hành tây bóc lớp vỏ ngoài, rửa sạch để ráo nước rồi thái thành các khoanh tròn dày khoảng 1cm. Tách các lát hành tây ra thành các vòng hành rời nhau.

Bước 2: Thái phô mai thành các lát mỏng dày khoảng 1 cm. Chọn vòng hành vừa tách xếp thành các cặp, sao cho vòng ngoài cùng xếp với vòng thứ 3, vòng thứ 2 xếp với vòng thứ 4... Để vòng hành nhỏ bên trong vòng hành lớn. Xếp lát phô mai giữa hai vòng hành này.

Bước 3: Đập trứng ra bát rồi khuấy đều tay. Nhúng vòng hành cuộn phô mai vào bát trứng, rồi lăn qua bột mì, rồi lăn tới lớp bột chiên xù sao cho bột bám đều khắp cả vòng hành. Làm như vậy cho đến khi hết tất cả các vòng hành cuộn.

Bước 4: Cho các vòng hành đã tẩm bột vào chiên ngập dầu ở lửa lớn. Chú ý lật đều tay để bánh không bị cháy. Khi bánh vàng đều khắp các mặt thì gắp ra để ráo mỡ là món ăn đã hoàn thành rồi. Bánh hành vòng phô mai chấm với tương ớt hoặc tương cà chua thì thơm ngon hết ý.

Chúc các bạn thành công!

Video: Cách chọn rau hữu cơ an toàn

 Bật mí 6 cách làm bánh trung thu không cần lò nướng thơm ngon, độc đáo

N.Q
Bình luận
vtcnews.vn