Hung thủ giết người yêu, cứa tay chân khai gì?

Pháp luậtThứ Hai, 16/12/2013 07:00:00 +07:00

Hung thủ khai nhận do đang phê ma túy tổng hợp nên trong lúc quan hệ tưởng người tình là yêu tinh hút máu mình, do đó ra tay hạ sát.

Về vụ giết người ở Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội), hung thủ khai nhận do đang phê ma túy tổng hợp nên trong lúc quan hệ tưởng người tình là yêu tinh hút máu mình, do đó ra tay hạ sát.

Vụ việc xảy ra vào hồi 22h ngày 13/12, tại một phòng trọ ở phường Ngọc Thụy, quận Long Biên. Theo anh Nguyễn Văn Dinh, người trông coi ngôi nhà kể lại, đêm 13/12, anh nghe thấy tiếng cãi cọ nam nữ ở phòng trọ xảy ra vụ việc nhưng sau đó không thấy gì.

Sáng 14/12, khi đi kiểm tra căn phòng nơi xảy ra cãi cọ đêm qua, anh Dinh phát hiện một cô gái đã tử vong trên giường, trên người chỉ mặc chiếc quần lót, toàn thân đầm đìa máu, ngón tay ngón chân bị nhiều vết dao cứa, rạch nát. Ngay sau đó, anh phát hiện chủ thuê căn phòng là Nguyễn Hữu Chính đang trốn trong nhà tắm, thấy anh Dinh, Chính bỏ chạy nhưng đã bị mọi người bắt lại và báo công an.

Hung thủ tại cơ quan công an 
Nhận tin báo của quần chúng, Công an phường Ngọc Thụy phối hợp với Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận Long Biên đã kịp thời bắt giữ đối tượng gây án vào sáng 14/12.

Nguyễn Hữu Chính (34 tuổi, HKTT tại xã Bình Kiều, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) thuê phòng trọ 202, nhà trọ số 16/68 đường Nguyễn Ngọc Thụy, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên (Hà Nội), từ tháng 4/2013 đến nay.

Khoảng một tháng trước thời điểm vụ trọng án xảy ra, Chính có quan hệ tình cảm với chị Đường Thị H. (28 tuổi, HKTT tại Lũng Nề, Linh Phú, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang). Chị H. sau đó vẫn đến phòng trọ rồi ngủ lại qua đêm với Chính.

Tại cơ quan công an, đối tượng Chính khai nhận hành vi dã man của mình: Do sử dụng ma túy tổng hợp nên bị phê thuốc. Trong lúc ân ái với chị H., Chính cho rằng chị H. là yêu tinh đang hút máu mình nên đã vùng dậy, lấy móc áo bằng sắt và lấy dao nhọn có sẵn trong phòng đâm vào khắp người H., cho đến khi nạn nhân nằm bất động.

Trong cơn phê thuốc, Chính tiếp tục dùng một chiếc ghế bằng gỗ ném vào người Hằng rồi vào nhà vệ sinh ngủ qua đêm. Sáng hôm sau, Chính tỉnh dậy, đem túi quần áo của chị Hằng định bỏ trốn thì bị anh Dinh phát hiện…

Được biết, Nguyễn Hữu Chính đã có vợ và con ở quê, hiện tại ở Hà Nội sinh sống bằng nghề làm MC, ca sỹ không chuyên, thường biểu diễn tại các phòng trà, đám cưới, hỏi. Còn nạn nhân đang làm kế toán cho một công ty trong địa bàn Hà Nội.

Theo Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn