Hung thủ giết hại người yêu ra tự thú

Pháp luậtChủ Nhật, 10/05/2015 08:36:00 +07:00

Ngày 10/5, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đang tiến hành tạm giữ nghi can liên quan đến vụ giết người xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân

(VTC News) –  Bị ngăn cản trong chuyện tình cảm, hung thủ ra tay sát hại người yêu rồi bỏ trốn.

Ngày 10/5, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đang tiến hành tạm giữ nghi can liên quan đến vụ giết người xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là nữ sinh P.H.C.T. (23 tuổi, ở Bình Dương).

Thông tin ban đầu, chiều ngày 9/5, mẹ của T. gọi điện thoại nhưng không liên lạc được nên gia đình lo lắng đi tìm. Đồng thời, gia đình nhờ hiệp sỹ Bình Dương Nguyễn Thanh Hải vào cuộc.
nữ sinh Bình Dương bị giết
 Hình ảnh nữ sinh được gia đình đưa hiệp sỹ Nguyễn Thanh Hải nhận dạng đi tìm
Hiệp sỹ Hải đề nghị đến tiệm bi-da của gia đình T. trên đường 30/4, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) để tìm kiếm.  Lúc mở cửa, nhiều người hoảng hốt khi phát hiện thi thể T.  nằm gục trên vũng máu đã khô tại khu vực quầy tính tiền. Cơ thể nạn nhân có nhiều vết đâm.

Với dấu vết hiện trường, cơ quan chức năng xác nhận, T. đã bị giết cách đó vài tiếng đồng hồ.

Gia đình T. cho biết, sáng 9/5, T. đi thi hết môn. Buổi trưa, gia đình gọi điện thoại nhưng máy không đổ chuông nên mọi người nghi ngờ có chuyện chẳng lành, đến khi phát hiện ra cái chết của T.
 Hung thủ kéo xác nạn nhân vào sau quầy tính tiền
Qua điều tra ban đầu, cảnh sát tình nghi hung thủ là quản lý tiệm bi-da của gia đình nạn nhân. Sau khi giết T., hung thủ kéo xác nạn nhân vào quầy tính tiền nhằm tránh sự phát hiện, rồi đóng cửa trốn thoát.

Tối cùng ngày, được sự động viên của gia đình nghi can sát hại nữ sinh đã ra đầu thú, cơ quan công an TP.Thủ Dầu Một đã di lý đối tượng từ Tiền Giang về Bình Dương phục vụ công tác điều tra. Hung thủ tên P.T (36 tuổi, quê Cai Lậy, Tiền Giang).

Theo người nhà nạn nhân, thường ngày, sau giờ đi học, nữ sinh T. hay đến tiệm bi-da phụ giúp rồi nảy sinh tình cảm với P.T. Tuy nhiên, phát hiện P.T có máu mê cá độ bóng đá, đá gà nên gia đình nữ sinh ngăn cản, phản đối không cho quan hệ.

Bị ngăn cản chuyện tình cảm, P.T nhiều lần hăm dọa sẽ giết T. rồi tự tử. Cách đây vài hôm, P.T hẹn T. đến khu vực vắng người rồi gây gổ, hành hung nhưng nữ sinh chạy thoát.

Vụ án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Video hơn 100 cảnh sát truy bắt tên giết người  

» Đòi yêu không được, thanh niên sát hại nữ sinh viên
» Liêp tiếp các vụ án học sinh giết người: Vấn đề nguy kịch của xã hội?
» Anh em 'đại ca' giang hồ Cần Thơ bị đề nghị án chung thân

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn