Hung thủ cuối trong băng bắn chết công an đầu thú

Pháp luậtThứ Hai, 25/07/2011 01:35:00 +07:00

(VTC News) – Sáng ngày 24/7, hung thủ cuối cùng của vụ án bắn chết người tại Đồng Nai đã ra đầu thú tại Công an phường 24 – quận Bình Thạnh (TP.HCM).

(VTC News) – Sáng ngày 24/7, hung thủ cuối cùng của vụ án bắn chết người tại Đồng Nai tên Hoàng Công Mạnh đã ra đầu thú tại Công an phường 24 – quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Đại tá Phan Hồng Khanh – Trưởng Công an quận Bình Thạnh vừa xác nhận thông tin nói trên với VTC News. Các thủ tục bàn giao Mạnh cho cơ quan CSĐT - Công an tỉnh Đồng Nai cũng được tiến hành ngay sau đó.

Vào rạng sáng ngày 9/7, Mạnh cùng với Tuấn, Trịnh Văn Vững, Bùi Văn Trung cùng nhau đi trên 2 chiếc xe gắn máy bám theo xe SH của anh Nguyễn Quốc Dũng (SN 1987).

Khi đến đoạn đường vắng, bọn chúng ép xe của anh Dũng vào lề. Khi nhìn thấy anh Dũng và bạn có ý định chống cự, bọn chúng đã bắn chết anh Dũng tại chỗ, làm bạn anh Dũng bị trọng thương rồi cướp đi chiếc xe.

Sau đó, ngày 19/7, cũng băng nhóm này lại gây thêm 1 vụ cướp khác ở Đồng Nai. Trong khi truy đuổi với toán cướp, Trung úy Lê Thanh Tâm đã bị Trần Quốc Tuấn rút súng bắn chết. Tuấn cũng bị tiêu diệt ngay khi phát hiện vụ việc.

Toàn bộ các thành viên của nhóm cướp và các đối tượng có liên quan đều lần lượt bị bắt vào những ngày sau đó.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn

P.T

Bình luận
vtcnews.vn