Hung Thinh Corp khẳng định không liên quan đến dự án Hưng Thịnh Cát Tường tại Long An

Kinh tếThứ Năm, 10/10/2019 18:48:00 +07:00

Hung Thinh Corp khẳng định không liên quan đến Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng bất động sản Hưng Thịnh cũng như Dự án Hưng Thịnh Cát Tường tại Long An.

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) ra thông báo liên quan đến những thông tin gây ảnh hưởng tới thương hiệu doanh nghiệp.

Thông báo của Hung Thinh Corp ghi rõ, thời gian qua, trên các phương tiện truyền thông có đăng tin Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng bất động sản Hưng Thịnh (địa chỉ 119 ấp Tân Hội, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An) có dấu hiệu lừa dối khách hàng qua việc bán đất nền tại Dự án Hưng Thịnh Cát Tường (tại xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, Long An).

Trước những thông tin này, Hung Thinh Corp và các công ty thành viên khẳng định không liên quan đến Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng bất động sản Hưng Thịnh cũng như Dự án Hưng Thịnh Cát Tường.

"Hiện chúng tôi đã khởi kiện Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng bất động sản Hưng Thịnh tại Tòa án Nhân dân tỉnh Long An theo Thông báo thụ lý số 09/TB-TLVA với đề nghị giải quyết việc vi phạm thương hiệu “Hưng Thịnh” và sẽ tiếp tục khởi kiện các Công ty khác có vi phạm tương tự nêu trên", thông báo của Hung Thinh Corp ghi.

hung-thinh

 Hung Thinh Corp khẳng định không liên quan đến Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng bất động sản Hưng Thịnh cũng như Dự án Hưng Thịnh Cát Tường tại Long An.

Liên quan đến vụ việc, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an cho biết đã nhận được đơn của khách hàng mua nền đất tại dự án khu dân cư Hưng Thịnh Cát Tường tố cáo bà Nguyễn Kim Phượng - Giám đốc Công ty TNHH đầu tư và xây dựng bất động sản Hưng Thịnh và một số cá nhân khác có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản thông qua việc ký kết hợp đồng nguyên tắc đầu tư chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại dự án Hưng Thịnh Cát Tường.

Chính vì vậy, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an chuyển đơn đến Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu (C03), Bộ Công an để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Theo tìm hiểu, Công ty TNHH đầu tư và xây dựng bất động sản Hưng Thịnh - chủ đầu tư dự án Hưng Thịnh Cát Tường dù đã ký hợp đồng bán đất nền cho khách hàng từ giữa năm 2018 nhưng đến nay vẫn chưa đền bù xong, chưa được cơ quan chức năng giao đất...

Nhiều khách hàng đã đóng lên đến 95% giá trị nền đất. Khi biết dự án gặp nhiều vấn đề liên quan đến pháp lý và khó triển khai, họ yêu cầu thanh lý hợp đồng, nhưng Công ty TNHH đầu tư và xây dựng bất động sản Hưng Thịnh lẩn tránh.

Quá bức xúc vì chủ đầu tư làm ăn gian dối, khách hàng đã kéo đến Tỉnh ủy Long An kêu cứu, đồng thời gửi đơn tố cáo lừa đảo đến Bộ Công an.

Hung Thinh Corp đã có 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Công ty đã và đang phát triển hàng loạt dự án bất động sản nhà ở, du lịch nghỉ dưỡng tại thị trường TP.HCM, Vũng Tàu, Quy Nhơn…

Hưng Thịnh Incons là một trong những công ty con của Hung Thinh Corp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng tại TP.HCM với gần 30 dự án. Tháng 11/2018, Hưng Thịnh Incons đã chính thức niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) với mã chứng khoán HTN.

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn