'Hung thần' đội tuyển Indonesia vào bóng như muốn đá gãy giò đối thủ

Thể thaoThứ Ba, 01/10/2019 08:17:00 +07:00

Boaz Solossa, cựu tiền đạo của đội tuyển Indonesia mới đây có pha vào bóng như muốn 'đá gãy giò' đối thủ.

 Video pha vào bóng rợn người của Boaz Solossa

Tờ Fox Sport Asia gọi pha vào bóng của Boaz Solossa là "kinh dị" khi gầm chân trái của anh hướng thẳng đầu gối hậu vệ Aaron Evans của PSM Makassar với tốc độ lao vào chóng mặt. Tình huống xảy ra trong trận đấu giữa Persipura và PSM Makassar tại giải Indonesia Liga 1.

Rất may, Aaron Evans không gặp chấn thương nặng dù pha vào bóng của Boaz Solossa đầy tính triệt hạ. Một điều khiến người hâm mộ PSM và Evans giận dữ nữa là trọng tài chỉ rút thẻ vàng với Boaz ở tình huống này, thay vì phải rút thẻ đỏ trực tiếp.

Boaz Solossa sau đó đã trực tiếp gửi lời xin lỗi tới Evans. Anh cho biết, những gì mình làm là sai và gây nguy hiểm cho đồng nghiệp. Từ tận đáy lòng, anh gửi lời xin lỗi Evans.

Trên mạng xã hội, cựu tiền đạo ĐT Indonesia cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và CLB PSM.

Boaz Solossa là cái tên không xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Anh từng được coi là "hung thần" của đội bóng xứ vạn đảo khi đối đầu tuyển Việt Nam ở giải khu vực. Trong đó, trận đấu anh tỏa sáng ở Mỹ Đình tại Tiger Cup 2004 không chỉ giúp Indonesia thắng Việt Nam 3-0 mà còn loại tuyển Việt Nam khỏi giải đấu ngay từ vòng bảng.

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn