Hung hãn truy sát tài xế, nhóm côn đồ bị CSGT quật ngã

Thời sựThứ Sáu, 14/08/2015 07:46:00 +07:00

Nhóm đối tượng này mang theo hung khí gồm gậy, dây xích… hung hăng lao vào truy sát tài xế. Ngap lập tức đã bị 4 CSGT quật ngã.

Nhóm đối tượng này mang theo hung khí gồm gậy, dây xích… hung hăng lao vào truy sát tài xế. Ngap lập tức đã bị 4 CSGT quật ngã. 

Chiều ngày 13/8,  Phòng CSGT Đường bộ- Đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, 4 cán bộ, chiến sĩ của đơn vị vừa ngăn chặn thành công vụ một nhóm côn đồ hung hãn truy sát một tài xế xe tải.
Vụ việc xảy ra vào lúc 12h ngày 13/8 tại Quốc lộ 1A đoạn qua xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên- Huế.
Vào thời điểm trên, 4 cán bộ, chiến sĩ của Tổ tuần tra kiểm soát số 2 Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế do trung tá Nguyễn Ngọc Hoàng làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ tại đoạn đường này thì một nam thanh niên hốt hoảng chạy đến cầu cứu. Lúc đó, trên người nam thanh niên có nhiều vết thương bị chảy máu.
 

Người này đưa giấy phép lái xe cho tổ tuần tra, giới thiệu mình là tài xế của một doanh nghiệp đóng trên địa bàn Thừa Thiên – Huế. Thanh niên này cho biết, khi anh đang điều khiển xe tải đậu trước Cửa hàng xăng dầu 17 thuộc địa phận xã Lộc Điền thì mâu thuẫn với một nhóm côn đồ tại đây. Sau một lúc bị đánh đập, anh này phải bỏ lại xe tải để chạy thoát thân.
Khi nhóm cán bộ, chiến sĩ CSGT đang tiếp nhận thông tin từ tài xế thì một nhóm đối tượng côn đồ gần chục người chạy xe máy đến. Nhóm đối tượng này mang theo hung khí gồm gậy, dây xích… lao vào truy sát tài xế mặc dù các cán bộ, chiến sĩ CSGT ra sức can ngăn.
Video nạn nhân kể phút kinh hoàng côn đồ truy sát lúc chập tối ở Kinh Môn 


Tình hình căng thẳng buộc các cán bộ, chiến sĩ CSGT phải dùng biện pháp nghiệp vụ để ngăn chặn. Trước sự hung hăng của nhóm côn đồ, các cán bộ, chiến sĩ CSGT đã quật ngã, khống chế nhiều đối tượng, đồng thời yêu cầu tài xế lánh đi chỗ khác để tránh hậu quả đáng tiếc.
Sau khi nhiều đối tượng bị quật ngã và khống chế, nhóm côn đồ vẫn tiếp tục chửi bới, đòi truy sát tài xế đến cùng. Sự việc buộc nhóm CSGT phải báo cho Công an huyện Phú Lộc và cơ quan này khẩn trương huy động lực lượng cảnh sát hình sự đến hiện trường xử lý.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Phú Lộc điều tra làm rõ.

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn