Hừng đông 2: ‘Phát sốt’ vì gia đình ma cà rồng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/07/2012 11:42:00 +07:00

(VTC News) – Những hình ảnh tuyệt đẹp về gia đình ma cà rồng Bella – Edward cùng con gái Renesmee và một số tình tiết thú vị của phim khiến fan ‘thổn thức'...

(VTC News) – Giữa tháng 12 năm nay, Hừng đông 2 mới ra mắt khán giả, nhưng những hình ảnh tuyệt đẹp về gia đình ma cà rồng Bella – Edward cùng con gái Renesmee và một số tình tiết thú vị của phim vừa được tiết lộ đã khiến người hâm mộ ‘thổn thức’. 

Hừng đông 2 (The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2) là phần cuối cùng kết thúc series phim Twilight (Chạng vạng), kể về trận chiến cuối cùng giữa gia đình Cullen với tập đoàn ma cà rồng hiểm ác Volturi. Bộ phim được đầu tư kinh phí ‘siêu khủng’ lên tới 131,5 triệu USD, dự kiến bắt đầu ra rạp vào ngày 16/11 năm nay.

“Hừng đông 2” (The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2) sẽ được khởi chiếu vào 16/11/2012. 

Hừng đông 1, một đám cưới ngọt ngào, tuần trăng mật lãng mạn giữa nàng Bella và chàng ma cà rồng Edward đã thỏa mãn phần nào sự trông đợi của khán giả về kết cục có hậu của cặp uyên ương Bella - Edward qua nhiều tập phim. 

Với Hừng đông 2, những tình tiết phim không còn êm đềm như trước. Sau khi bé Renesmee – con gái Bella và Edward ra đời, gia tộc ma cà rồng ác Volturi ở Italy cho rằng Renesmee là một sinh vật bất tử, là mối đe dọa sự sinh tồn của chúng, nên rắp tâm hãm hại cô bé.

Sau đám cưới của Bella và Edward, ‘ma cà rồng’ nhí Renesmee ra đời.  
Khi sinh Renesmee, Bella đã phải đánh đổi mạng sống của mình. 
Renesmee lớn lên ngày càng xinh đẹp và thông minh. 

Chính vì thế, vợ chồng Edward và Bella phải dấn thân vào cuộc chiến sinh tử khốc liệt và kêu gọi sự giúp đỡ từ nhiều gia tộc ma cà rồng, đặc biệt là người sói để bảo vệ con gái Renesmee khỏi nhanh vuốt của gia tộc ma cà rồng Volturi độc ác, hiếu chiến.

Vợ chồng Edward và Bella phải lao vào cuộc chiến bảo vệ con gái khỏi bè lũ ma cà rồng Volturi hiểm ác. 
Họ muốn bảo vệ những khoảnh khắc bình yên này của con gái. 
...và bảo vệ hạnh phúc gia đình của chính họ. 

Đặc biệt, ở phần phim này có một sự hoán đổi mối quan hệ giữa người sói Jacob - Bella và Jacob – Renesmee. Chính Robert Pattinson đã tiết lộ: “Người sói Jacob sẽ yêu con gái tôi – đứa trẻ lớn quá nhanh, chỉ sau 3 tháng đã được 11 tuổi. Điều này thực sự rất kỳ quặc và hài hước”. 

Người sói Jacob sẽ yêu con gái Bella và Edward. 
Anh luôn bên cạnh và bảo vệ ‘người tình’ bé nhỏ Renesmee. 

Không chỉ ngóng đợi những tình tiết kịch tính, sự xuất hiện ấn tượng của cô bé Renesmee, khán giả còn mong mỏi được xem những cảnh quay đẹp như trong mơ của gia đình ma cà rồng Edward - Bella – Renesmee ở Hừng đông 2.
 
Nhân vật Renesmee do diễn viên nhí Mackenzie Foy thủ vai. 

Xem trailer hấp dẫn của The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2:

 

Những hình ảnh đẹp về gia đình ma cà rồng hạnh phúc Edward - Bella – Renesmee:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hoàng Nghĩa(Theo FV)
Bình luận
vtcnews.vn