Huệ 'Về nhà đi con' cảnh cáo đồng nghiệp: 'Đừng chen lấn, xô đẩy'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 29/09/2019 08:35:00 +07:00

"Bạn và tôi dù có đang cùng đi trên một con đường thì cũng không có nghĩa là chúng ta có chung đích đến...Đừng chen lấn, xô đẩy" - Thu Quỳnh viết.

Mới đây, nữ diễn viên Thu Quỳnh vừa công khai cảnh cáo một đồng nghiệp. Cô Huệ của Về nhà đi con viết: "Mỗi người sinh ra đều mang trong mình một sứ mệnh riêng. Vậy nên đừng bao giờ so sánh mình với người khác.

Bạn và tôi dù có đang cùng đi trên một con đường thì cũng không có nghĩa là chúng ta có chung đích đến...Đừng chen lấn, xô đẩy".

thu quynh

Thu Quỳnh vừa bất ngờ công khai cảnh cáo một đồng nghiệp. 

Sau khi cảnh cáo đồng nghiệp, Thu Quỳnh bày tỏ quan điểm: "Nếu bạn muốn đi nhanh hơn, tôi sẽ vui vẻ đứng sang một bên để bạn tiến trước. Bởi với tôi, thong thả tận hưởng quãng đường của mình sung sướng hơn là cật lực lao thật nhanh tới đích một cách chóng vánh. Sao lại phải chạy đua trong khi mỗi người có đích đến của riêng mình?".

Chia sẻ của Thu Quỳnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều khán giả và đồng nghiệp. Diễn viên Thanh Hương - người đóng Lan cave trong phim Quỳnh búp bê viết: "Lùi xe, của chúng mày tất, gớm đẩy mới chả lấn, mệt".

Đáp lại lời chia sẻ của Thanh Hương, Thu Quỳnh vui vẻ trả lời: "Thôi, em tránh sang một bên cho đỡ nhọc, thảnh thơi nhâm nhi cốc cafe lại chả sướng hơn à".

thu-quynh-1

Nữ diễn viên Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh hiện đang được đánh giá là một trong những diễn viên của thực lực. Cô đang công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ và tham gia vào hàng loạt các phim gây chú ý của VTV trong thời gian gần đây như: Quỳnh búp bê, Về nhà đi con, Sống chung với mẹ chồng....

Diễn xuất của Thu Quỳnh được đánh giá là rất đa dạng. Cô có thể hóa thân thành ả cave nanh nọc trong phim Quỳnh búp bê, cô con dâu ghê gớm trong Sống chung với mẹ chồng nhưng cũng có thể trở thành cô gái dịu dàng, nữ tính, giàu đức hy sinh trong Về nhà đi con.

Trong lễ trao giải VTV Awards vừa qua, Thu Quỳnh được dự đoán là sẽ giành được giải Nữ diễn viên ấn tượng nhất. Tuy nhiên, giải thưởng này lại thuộc về một người khác. Nhiều đồng nghiệp, trong đó có cả đạo diễn Khải Anh công khai bày tỏ sự tiếc nuối khi Thu Quỳnh vuột mất giải thưởng trên.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn