Huế vận động chiếu sáng mặt tiền trụ sở, nhà dân ngày cuối tuần

Thời sựThứ Năm, 09/02/2017 17:23:00 +07:00

Việc chiếu sáng mặt tiền trụ sở về đêm trong các ngày cuối tuần sẽ góp phần làm đẹp thành phố, làm tăng thêm giá trị thương hiệu, hình ảnh đô thị Huế.

Ngày 9/2, ông Nguyễn Văn Thành – Chủ tịch UBND thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết, vừa ban hành công văn vận động các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn bật đèn chiếu sáng mặt tiền trụ sở về đêm.

Theo ông Thành, việc chiếu sáng về đêm trong các ngày cuối tuần sẽ góp phần làm đẹp thành phố, làm tăng thêm giá trị thương hiệu, hình ảnh đô thị Huế.

530981_269699483120113_1532849712_n

Ngọ môn Đại Nội Huế được chiếu sáng về đêm - Ảnh: N.V 

Ông Thành cũng cho rằng, đa số các đèn chiếu sáng trên địa bàn là đèn led nên lượng điện tiêu thụ không đáng kể. Thành phố cũng chủ trương tập trung chiếu sáng các trục đường chính, thiết bị điện ở khu vực không quan trọng sẽ được tắt.

UBND thành phố cũng đề nghị các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trên địa bàn, UBND các phường, nhân dân thành phố có phương án và tổ chức chiếu sáng mặt tiền trụ sở, khu nhà vào các ngày cuối tuần. 

Công ty môi trường đô thị Huế và Trung tâm công viên cây xanh được giao tăng cường chiếu sáng đường phố, công viên vào các ngày cuối tuần.

Video: Chập điện, đèn trang trí cháy dữ dội trong đêm

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn