Huế: Cố băng qua đường sắt, một thanh niên chết thảm

Thời sựThứ Ba, 16/07/2013 08:00:00 +07:00

Cố băng qua đường sắt dù đã có biển báo, một người đàn ông bị tàu kéo lê một đoạn dài rồi hất ra xa, thân xe bị vỡ vụn thành nhiều mảnh.

Cố băng qua đường sắt dù đã có biển báo, một người đàn ông bị tàu kéo lê một đoạn dài rồi hất ra xa, thân xe bị vỡ vụn thành nhiều mảnh.

Lúc 14 giờ 30 phút ngày 15/7, tại KM 691+700 của tuyến đường sắt Bắc - Nam, đoạn qua địa phận xóm Gióng, Phường An Tây, TP.Huế đã xảy ra vụ tai nạn đường sắt khiến một người chết tại chỗ.

đường sắt, tai nạn, chết thảm, huế
Hiện trường vụ tai nạn. 

Vào thời điểm trên, anh Lê Quốc Sơn Hà (31 tuổi, ngụ đường Chi Lăng, TP Huế) điều khiển xe gắn máy biển số 75K8-5206 đang vượt qua đường ngang dân sinh qua đoạn đường sắt này thì đúng lúc tàu TN4 lưu thông theo hướng Nam- Bắc lao tới.

Đoàn tàu đã tông trực diện vào người và xe anh Hà khiến anh này văng ra xa và tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy của nạn nhân bị tàu kéo lê một đoạn dài rồi hất ra xa, thân xe bị vỡ vụn thành nhiều mảnh.

Nhận được tin báo, lực lượng của Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ tai nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do anh Hà cố tình vượt qua đường sắt dù đã có biển báo chú ý tàu hỏa. Lái tàu phát hiện sự việc khi khoảng cách giữa đầu tàu và nạn nhân quá gần nên không kịp hãm phanh.





Theo Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn