Huệ bị khán giả ghét bỏ vì từ chối Quốc trong 'Về nhà đi con', Thu Quỳnh lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/08/2019 11:52:00 +07:00

Nữ diễn viên có những chia sẻ khi bị nhiều khán giả ghét vì một mực từ chối tình cảm của Quốc.

Trong tập 79 Về nhà đi con lên sóng tối 2/8, Huệ (Thu Quỳnh) quyết liệt từ chối tình cảm của Quốc (Tuấn Tú). Đến những tình tiết mới trong tập 80 sắp phát sóng, Huệ tiếp tục tỏ thái độ gay gắt với Quốc khiến nhiều khán giả không hài lòng, nhận xét cô "làm giá, giáo điều".

Trước những bình luận này, Thu Quỳnh lên tiếng. Cô cho rằng nếu bản thân là Huệ nhưng gặp tình huống như vậy, cô cũng sẽ cáu và tự ái đồng thời không nhận lòng tốt của Quốc.

thuquynh1 3

Huệ bị khán giả ghét vì từ chối Quốc. 

"Đã nói không cần là không cần, đừng cố! Cách của tôi có sai nhưng là tôi chọn! Sai tôi chịu!Quan trọng là tôi dám thử thách bản thân!

Nói chung, thời điểm tâm lý cực kì nhạy cảm của 1 người phụ nữ phải đối diện với quá nhiều thất bại trong cuộc sống, đừng động vào cô ấy! Cô ấy không gục ngã, suy sụp là may rồi! Cô ấy cố gắng vượt qua và vươn lên không cần ai đỡ là chính cô ấy đang cố gắng thích nghi... Anh phải mừng cho cô ấy chứ! Nên là, mặc kệ Huệ đi, anh Quốc ạ!" - Thu Quỳnh chia sẻ.

thuquynh

 

Sau thành công của vai diễn My Sói trong Quỳnh búp bê, Thu Quỳnh tiếp tục trở thành cái tên gây sốt màn ảnh nhỏ khi góp mặt trong Về nhà đi con. Đảm nhận vai Huệ - cô con gái xinh đẹp của bố Sơn (NSƯT Trung Anh) nhưng lại gặp biến cố hôn nhân, Thu Quỳnh thể hiện khả năng diễn xuất ấn tượng của mình.

Chia sẻ về vai diễn, Thu Quỳnh bộc bạch thời điểm nhận vai, cô rất lo vì chưa thoát được My Sói. Vai diễn trong Quỳnh búp bê có ảnh hưởng nhất định tới tư duy, suy nghĩ của cô. Nữ diễn viên sợ khán giả không chấp nhận 2 hình ảnh đối lập đó nhưng may mắn là sau vài tập đầu, khán giả rất thương nhân vật Huệ.

"Huệ chọn nỗ lực hết mình. Cô ấy cứ cố gắng, cố gắng đến kiệt sức, rồi lại đứng lên cố gắng tiếp, cho tới khi không thể cố gắng được nữa thì cô ấy mới chấm dứt cuộc hôn nhân bất hạnh.

Dù không đồng tình với Huệ trong nhiều việc, nhưng chỗ này thì tôi lại ủng hộ cô ấy. Tôi cũng cho rằng chỉ khi nào mình cố gắng đến tận cùng rồi thì lựa chọn vào giây phút đó mới là lựa chọn không làm mình hối hận" - Thu Quỳnh nói thêm.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn