Húc đầu vào mặt Aguero, Fellaini bị treo giò 3 trận

Thể thaoThứ Bảy, 29/04/2017 08:13:00 +07:00

Húc đầu vào mặt Aguero, Fellaini phải trả giá đắt với án treo giò 3 trận cùng thư cảnh cáo từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Phút 84 trận Man City vs MU, Fellaini không giữ được bình tĩnh, húc đầu vào mặt Aguero ngay trước mặt trọng tài chính Martin Atkinson. Dĩ nhiên, tiền vệ MU bị đuổi khỏi sân và đến hôm nay, nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh.

Theo đó, Fellaini bị treo giò 3 trận cộng thêm văn bản cảnh cáo từ FA do lỗi tranh cãi với trọng tài trên đường rời sân. Như vậy, Fellaini sẽ nghỉ trận gặp Swansea ngày mai và 2 chuyến làm khách trên sân Arsenal, Tottenham tại vòng 36,37.

Fellaini bị treo giò 3 trận, nhận thêm thư cảnh cáo

Fellaini bị treo giò 3 trận sau tình huống húc đầu vào mặt Aguero.

Đây có thể xem là một thiệt thòi nữa của MU trong giai đoạn tăng tốc cuối mùa giải. Lực lượng của đội chủ sân Old Trafford đã bị thiệt hại nặng nề khi cơn bão chấn thương lấy đi của họ Ibrahimovic, Rojo, Mata, Smalling, Pogba. Hiện MU vẫn còn hi vọng ở cả 2 đấu trường Europa League (nơi họ đã lọt vào đến bán kết) và top 4 Ngoại hạng Anh (hiện chỉ kém Man City 1 điểm). 

Video: Man City 0-0 MU

Về thẻ đỏ trực tiếp dành cho Fellaini, Mourinho khẳng định đó là quyết định quá nặng từ phía trọng tài.

"Nếu Sergio không ngã lăn ra sân, chắc chắn không có chuyện Fellaini bị thẻ đỏ. Tôi gặp Aguero trong đường hầm. Cậu ta vẫn đẹp trai như bình thường, chẳng vỡ đầu, vỡ mũi gì cả.

Tôi không nhìn thấy thật rõ ràng tình huống đó nhưng tôi có thể đoán đó là một thẻ đỏ tương đối nặng và đến từ hành động đầy kinh nghiệm của một cầu thủ Argentina thông minh. 

Marouane Fellaini rất bực bội. Anh ấy nói nếu là cầu thủ khác thì làm gì có chuyện bị thẻ đỏ đâu. Aguero thì quá thông minh với trò diễn của mình.

Martin Atkinson khẳng định theo quan điểm của ông ấy thì đó là tình huống xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Điều duy nhất tôi biết là MU phải chơi 15 phút cuối với một đội hình mỏi mệt. Các cầu thủ đã chiến đấu hết mình để giành lấy điểm số quan trọng này." 

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn