Hứa Vĩ Văn xao xuyến trước vẻ đẹp của Diễm My 9X

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 02/11/2016 16:47:00 +07:00

"Soái ca" màn ảnh Việt cho hay, sau khi vào vai vợ chồng trong phim "Chạy đi rồi tính", anh luôn cảm thấy xao xuyến mỗi khi có cơ hội làm việc chung với Diễm My 9X

1

Đồng loạt hóa thân thành những ca sĩ thập niên 80, dàn sao trong phim Chạy đi rồi tính khiến khán giả mãn nhãn với tạo hình quý phái, sang trọng. Đây là những hình ảnh trong bộ ảnh lịch 2017 mà dàn diễn viên dành tặng khán giả.

2

Bộ ảnh quy tụ dàn sao Việt nổi tiếng gồm danh hài Việt Hương, nữ diễn viên Diễm My 9X, “soái ca” Hứa Vĩ Văn, Diệu Nhi, Duy Khánh (Cô giáo Khánh), kiều nữ làng hài Nam Thư và diễn viên trẻ Puka, Trọng Khang.

3

Các diễn viên ăn diện, trang điểm theo phong cách cổ điển thập niên 90, mỗi diễn viên đều hoá thân thành những ca sĩ phòng trà trên sân khấu.

8

Trong Chạy đi rồi tính, Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X vào vai hai vợ chồng trẻ có một đứa con trai 11 tuổi. Hứa Vĩ Văn hào hứng chia sẻ: “ Đây là lần đầu tiên Hứa Vĩ Văn đóng vai ông bố trẻ nhưng có đứa con trai lên đến 11 tuổi. Đó vừa là một sự trải nghiệm mới cũng là một thử thách cho Hứa Vĩ Văn với vai diễn này”. 

9

Đảm nhận vai nữ ca sĩ Elizabeth Phương Trinh, Diễm My đã dành thời gian tìm hiểu và tập làm quen với vai trò ca sĩ. Diễm My tiết lộ trước khi quay phim, cô đã tìm đến nữ danh ca Bảo Yến và được cô hướng dẫn phong thái của các ca sĩ phòng trà ngày xưa.

12

 Trong phim Diễm My có phân đoạn hoá thân thành nữ ca sĩ Bảo Yến, thể hiện một ca khúc bolero da diết, đây là một phân đoạn mà cô thấy rất ý nghĩa và đặc biệt.  

11

Hứa Vĩ Văn luôn dành lời khen ngợi cho Diễm My: “Mặc dù đã nhiều lần hợp tác cùng Diễm My nhưng lần nào với Văn cũng như lần đầu bởi Diễm My ngày một xinh đẹp và gợi cảm. Đóng vai hai vợ chồng trong phim Chạy đi rồi tính xong, hai anh em trở nên gần gũi nhau hơn nhưng khi chụp ảnh chung, tôi vẫn cứ thấy xao xuyến trước vẻ đẹp của Diễm My”.

10

 

7

 

Viethuong1

Trong bộ ảnh lần này, nữ danh hài Việt Hương “đốt mắt” khán giả bằng chiếc đầm nhung đính pha lê sang trọng. Việt Hương cho hay:” Mặc dù là đàn chị và cũng có-tuổi nhưng khi đứng bên cạnh dàn diễn viên nữ xinh đẹp trẻ trung, Việt Hương thấy mình cũng đâu thua kém ai, gừng càng già càng cay mà!”

Viethuong2

Bộ phim Chạy đi rồi tính sẽ chính thức trình làng khán giả cả nước vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán 2017 (28/1/2017). 

Video giới thiệu các diễn viên chính trong "Chạy đi rồi tính"

T.G
Bình luận
vtcnews.vn