Hứa Vĩ Văn tái xuất với vai trò ca sĩ vì trẻ em hở hàm ếch

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/12/2018 06:55:00 +07:00

Anh chia sẻ, đã khá lâu không ca hát nên rất ngại thể hiện bản thân với vai trò này.

Bên cạnh vai diễn điện ảnh thành công trong Ống kính sát nhân, Chàng vợ của em, năm 2018 của Hứa Vĩ Văn còn đặc biệt ý nghĩa khi anh trở thành đại sứ nhân ái cho chương trình Nụ cười Việt 2018. Nam diễn viên đã đồng hành, kêu gọi quyên góp để giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị hở hàm ếch.

Không dừng lại ở đó, Hứa Vĩ Văn còn tiếp tục đồng hành với chương trình trong năm 2019. Bản thân Hứa Vĩ Văn rất muốn tiếp tục được góp sức giúp có nhiều trẻ em phẫu thuật hở hàm ếch hơn nữa.

“Tôi thấy chương trình quá ý nghĩa nhưng số tiền thu về chưa thật sự nhiều, cả năm chỉ giúp được hơn 200 bé. Một ca phẫu thuật rất tốn kém và mất thời gian mà số lượng trẻ em bị hở hàm ếch khá nhiều.

Do đó, tôi muốn năm nay tiếp tục để có thê kêu gọi ủng hộ để thực hiện được thêm 500 ca nữa” – Hứa Vĩ Văn chia sẻ.

hua vi van (1)

Hứa Vĩ Văn.

Bên cạnh đó, mong muốn lớn nhất của nam diễn viên là được nhìn thấy nhiều em bé mang dị tật bẩm sinh có được nụ cười rạng rỡ.

Hứa Vĩ Văn tâm sự, có nhiều chương trình thiện nguyện nhưng chương trình giúp đỡ mổ hàm ếch cho các bé bị dị tật bẩm sinh hầu như không có. Bản thân anh mong muốn chương trình có nhiều mạnh thường quân, nhà hảo tâm ủng hộ hơn cũng như cuộc chạy bộ gây quỹ diễn ra thuận lợi, đông đảo người tham gia.

Đặc biệt, Hứa Vĩ Văn còn “phá lệ” trở lại với vai trò ca sĩ để thu âm ca khúc quảng bá cho chương trình. Nam diễn viên sẽ góp giọng cùng hơn 20 nghệ sĩ để ra mắt bài hát tặng các bé bị dị tật bẩm sinh và lan tỏa thông điệp tìm lại nụ cười cho trẻ em Việt Nam.

Hứa Vĩ Văn chia sẻ: “Tôi cũng ngại vì đã rất lâu rồi mình không ca hát. Có đến hơn 20 nghệ sĩ sẽ tham gia thu âm trong khi mình vốn không còn là ca sĩ, tôi nghĩ nên dành lại cho các đồng nghiệp.

Thế nhưng khi biết chị Hồng Nhung bệnh và nhập viện không thể thu âm, ban tổ chức muốn có giọng hát của một đại sứ nhân ái chương trình nên tôi không ngần ngại góp mặt”.

DSC_0252

Thanh Hà cũng góp mặt trong dự án này.

Được biết, chương trình Nụ cười Việt 2018 thu về tổng số tiền hơn 1,1 tỷ đồng để thực hiện phẫu thuật mang lại nụ cười cho hơn 232 trẻ em hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, Hứa Vĩ Văn đang quyết tâm kêu gọi để thực hiện được 500 ca phẫu thuật.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn