Hứa Vĩ Văn – Mai Phương Thúy cùng 4.000 người chạy bộ vì trẻ em hở hàm ếch

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/12/2018 15:39:00 +07:00

Hứa Vĩ Văn chia sẻ, bản thân anh cảm thấy mình phải có trách nhiệm với trẻ em bị sứt môi, hở hàm ếch.

Nhiều nghệ sĩ như diva Hồng Nhung, Mai Phương Thúy, Hứa Vĩ Văn đã có buổi chạy bộ gây quỹ thường niên mang tên Turkey Das để quyên góp chi phí phẫu thuật cho trẻ em bị dị tật bẩm sinh sứt môi, hở hàm ếch. Được biết, các nghệ sĩ đã cùng các em nhỏ từng được quỹ Nụ cười Việt hỗ trợ phẫu thuật gây quỹ thành công.

Đúng như mong muốn của đại sứ Hứa Vĩ Văn, điều kiện thời tiết thuận lợi và sức lan tỏa của chương trình khiến buổi chạy bộ gây quỹ trong năm tổ chức thứ 6 thu hút đông đảo người tham gia với 4.000 tham gia – vượt xa dự tính và tăng gấp đôi so với năm ngoái.

Không chỉ nhiệt tình bán áo, ôm thùng từ thiện liên tục kêu gọi quyên góp, Hứa Vĩ Văn còn là người về nhất bảng trung niên trên đường chạy Turkey Das với mong muốn thể hiện tinh thần quyết tâm cao nhất.

hua vi van (3)

Hứa Vĩ Văn hào hứng tham gia chạy bộ.

Hứa Vĩ Văn chia sẻ: “Lần thứ 2 giữ vai trò đại sứ nhân ái của chương trình, tôi thấy mình có chút áp lực vì muốn kêu gọi đông hơn sự ủng hộ so với năm ngoái. Sau hôm nay, tôi mới thật sự nhẽ nhõm, hạnh phúc và mãn nguyện. Chương trình đã ít nhiều thành công khi có hơn 4.000 người tham gia đồng hành, chạy bộ quyên góp cho trẻ em sứt môi được phẫu thuật hàm ếch”.

2 năm liền giữ vai trò đại sứ của chương trình, Hứa Vĩ Văn là người hiểu rõ nhất ý nghĩa và mục tiêu của chương trình. Nam diễn viên cùng ban tổ chức mong muốn quyên góp đủ số tiền để có thể phẫu thuật cho 500 trẻ em.

“Có nhiều chương trình từ thiện nhưng tôi nghĩ, riêng mình phải có trách nhiệm với các em bị khuyết tật sứt môi. Điều tôi mong muốn nhất là mang lại nụ cười để các em tự tin và hoà mình với cuộc sống, vì những tương lại tươi đẹp. Đó cũng là công việc thiện nguyện hằng năm tôi muốn dành thời gian của mình cho xã hội và cộng đồng” – Hứa Vĩ Văn chia sẻ.

hua vi van (4) 4

 

hua vi van (7) 6

Nam diễn viên hào hứng tham gia đường chạy cùng hàng nghìn người khác.

hua vi van (5) 4

 

hua vi van (6) 6

Bên cạnh việc quyên góp tiền, nam diễn viên cũng tham gia buổi đấu giá tranh để có thêm kinh phí phẫu thuật cho các bé.

hua vi van (1) 8

 Mai Phương Thúy.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn