Hứa hão, Triệu Vy bị chỉ trích mạnh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/06/2013 04:17:00 +07:00

(VTC News) – Nam diễn viên ‘gạo cội’ Trương Thiết Lâm không ngần ngại chỉ trích nữ diễn viên Triệu Vy là người không biết giữ lời hứa.

(VTC News) – Nam diễn viên ‘gạo cội’ Trương Thiết Lâm  không ngần ngại chỉ trích nữ diễn viên Triệu Vy là người không biết giữ lời hứa.

Ngày hôm qua 13/6, Học viện Điện ảnh Bắc Kinh tổ chức hội thảo quốc tế với chuyên đề Đào tạo kĩ năng diễn xuất và nghiên cứu lý luận điện ảnh. Hội nghị diễn ra trong ba ngày thu hút được sự tham gia của nhiều học giả và cả những diễn viên nổi tiếng như Trương Thiết Lâm, Phùng Viễn Chinh, Hoàng Đại Long, Lương Tịnh...

Triệu Vy Trương Thiết Lâm
 
Triệu Vy Trương Thiết Lâm
'Càn Long' Trương Thiết Lâm tại buổi hội thảo. 
Dù đã nhận lời mời, song c
ác diễn viên Triệu Vy, Trần Khôn, Từ Tịnh Lôi cùng những bạn đồng môn khác Học viện Điện ảnh đều không có mặt. Nam diễn viên Trương Thiết Lâm tỏ ra không hài lòng về việc này, ông không ngần ngại lên tiếng chỉ trích Triệu Vy là kẻ nuốt lời hứa.
Triệu Vy Trương Thiết Lâm
Hai 'cha con' Trương Thiết Lâm - Triệu Vy trong Hoàn Châu Cách Cách. 
Khi được hỏi những nhận xét về bộ phim mới nhất của Triệu Vy Gửi tuổi thanh xuân đã qua, Trương Thiết Lâm nhắc đi nhắc lại câu nói: ‘Tại sao tôi phải xem bộ phim đó?’

Trương Thiết Lâm và Triệu Vy hợp tác lần đầu trong bộ phim Hoàn Châu cách cách, thời điểm đó, ‘Càn Long’ giành rất nhiều lời khen ngợi đối với ‘cô con gái’ bướng bỉnh của mình: ‘Triệu Vy rất thông minh, hoạt bát, chắc chắn sau này sẽ còn thành công hơn nữa’.
Triệu Vy Trương Thiết Lâm
Dàn diễn viên chính của Hoàn Châu Cách Cách. 
Trương Thiết Lâm được cho là vẫn duy trì được mối quan hệ tốt với cả ba diễn viên chính của Hoàn Châu cách cách là Triệu Vy, Phạm Băng Băng và Lâm Tâm Như. ‘Đến bây giờ, cả ba cô ấy vẫn gọi tôi là Hoàng a mã, tuy thuộc những thế hệ khác nhau nhưng chúng tôi vẫn giữ được mối quan hệ tốt’. Chính vì vậy, dư luân khá bất ngờ trước câu chỉ trích của Trương Thiết Lâm dành cho ‘nàng Tiểu Yến Tử’.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn