'HTV không chấp nhận xin lỗi và bồi thường danh hài Duy Phương'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 17/03/2018 15:16:00 +07:00

Đó là phản hồi của Đài truyền hình TP.HCM sau khi bị danh hài Duy Phương khởi kiện tại Tòa án nhân dân quận 1.

Danh hài Duy Phương cho biết anh mới nhận được phản hồi từ Đài truyền hình TP.HCM về việc Lê Giang tố bị anh đánh trong tập 10 chương trình Sau ánh hào quang. Theo đó, HTV khẳng định những thông tin trong chương trình là câu chuyện thật về cuộc đời Lê Giang.

Ban biên tập của HTV khẳng định đã kiểm duyệt, thẩm định và phản ánh trung thực những thông tin Lê Giang kể trong chương trình Sau ánh hào quang. HTV đã không chỉnh sửa, cắt ghép làm sai lệch thông tin mà khách mời chia sẻ.

'HTV khong chap nhan xin loi va boi thuong danh hai Duy Phuong' hinh anh 1

Lê Giang kể việc bị chồng cũ bạo hành. 

Phía HTV cho biết thêm trong Sau ánh hào quang, Lê Giang nhắc tới việc chồng cũ bạo hành nhưng không nhắc tên đích danh Duy Phương và cũng không nhằm bôi nhọ, ảnh hưởng xấu đến ai. Vì những lý do đó, HTV khẳng định sẽ không chấp nhận toàn bộ yêu cầu của phía nguyên đơn - nghệ sĩ hài Duy Phương.

Trả lời về phản hồi từ HTV liên quan đến vụ việc, danh hài Duy Phương cho biết: "Những lý do HTV đưa ra tôi thấy đều không hợp lý. Thông tin Lê Giang đưa ra trong chương trình chỉ là một phía. Chả lẽ cô ấy nói tôi giết người thì đài cũng đưa hết lên sao. Những thông tin một chiều đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và danh tiếng của tôi".

Luật sư Nguyễn Quốc Cường - đại diện của Duy Phương - cho hay đó là lập luận của HTV. Việc đúng sai thế nào thì tòa sẽ kết luận dựa trên những bằng chứng xác đáng. 

'HTV khong chap nhan xin loi va boi thuong danh hai Duy Phuong' hinh anh 2

Ý kiến của HTV về vụ việc.  

Sau khi tập 10 chương trình Sau ánh hào quang phát sóng, Duy Phương đã gửi đơn kiện HTV, công ty Đông Tây Promotion - nhà sản xuất chương trình - lên Tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM vào ngày 11/12.

Theo luật sư, dựa theo những quy định của pháp luật như tại Điều 20, 21 Hiến pháp 2013, Điều 34, 38 Bộ luật dân sự 2015 nghệ sĩ Duy Phương khởi kiện và đưa ra 4 yêu cầu với bị kiện. 

Đó là HTV và Đông Tây Promotion phải bác bỏ thông tin liên quan đến chuyện cá nhân, đời sống riêng tư của mình, yêu cầu hai đơn vị này xin lỗi và cải chính thông tin, liên đới thu hồi những sản phẩm báo chí liên quan đến Duy Phương từ chương trình Sau ánh hào quang, bồi thường thiệt hại uy tín, danh dự và nhân phẩm của Duy Phương.

Video: Lê Giang khẳng định bị chồng cũ bạo hành, ném từ cầu thang xuống đất

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn