HTC Explorer ra mắt thị trường nội

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 16/11/2011 12:38:00 +07:00

(VTC News) – Smartphone trung cấp HTC Explorer đã chính thức có mặt tại Việt Nam với giá bán lẻ là 5.750.000 đồng.


(VTC News) – Smartphone trung cấp HTC Explorer đã chính thức có mặt tại Việt Nam với giá bán lẻ là 5.750.000 đồng

Sau khi ra mắt chiếc máy khủng HTC Sensation XE, hãng sản xuất Đài Loan tiếp tục đem đến thị trường việt HTC Explorer.

Đây là chiếc điện thoại khá nhỏ gọn với màn hình cảm ứng 3.2 inch, camera 3.0 và máy có thêm tuỳ chọn về màu sắc với miếng ốp lưng gắn ngoài, tương tự như chiếc Corby của Samsung trước đây.

Thiết bị tích hợp bản rom Sense 3.5 mới nhất của HTC và chạy trên nền tảng Android. HTC Explorer nhắm đến phân khúc smartphone giá rẻ, máy sử dụng bộ vi xử lý 600 MHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 90 MB tuy - có thể mở rộng bằng thẻ microSD.

 Khả năng lướt web của chiếc HTC Explorer khá hấp dẫn

Ngoài chức năng của một chiếc điện thoại, đây là một thiết bị giải trí bỏ túi khá thú vị, chơi được nhiều định dạng nhạc và video, máy được tranh bị những tính năng cần thiết của một chiếc smartphone như kết nối wifi, GPS, Bluetooth 3.0.

Smartphone mới nhất của HTC có một vài điểm hạn chế như không có camera trước để phục vụ cho các cuộc gọi video, tuy nhiên chúng ta cũng không thể đòi hỏi quá nhiều ở một mẫu máy giá rẻ.

Nhân dịp ra mắt HTC Explorer, đại diện Viettel - đơn vị phân phối HTC Explorer cho biết nhà mạng sẽ có chính sách ưu đãi với các dịch vụ data lên tới 5 triệu đồng, trong vòng 2 năm cho các khách hàng mới. HTC Explorer cũng sẽ được bảo hành chính hãng 2 năm từ nhà sản xuất.

Smartphone mới có kiểu dáng bo tròn và nhỏ gọn rất dễ dàng để đút trong túi quần hoặc áo

4 miếng ốp lưng màu sắc dành cho HTC Explorer

Mặt sau của máy đơn giản với 1 camera 3.0 và logo nhận diện thương hiệu HTC

Jack 3.5 mm phù hợp với nhiều loại tai nghe trên thị trường

Đây không phải là 1 smartphone siêu mỏng, tuy nhiên kiểu dáng của HTC Explorer lại gợi cho người dùng cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay

Tin & ảnh: Thành Lương


Bình luận
vtcnews.vn