Hotgirl Midu: Nỗ lực gấp đôi, đam mê gấp đôi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/09/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Vừa học Đại học Kiến trúc, vừa dấn thân sâu vào nghề diễn chuyên nghiệp, Midu chia sẻ, cô phải nỗ lực gấp đôi và đam mê cũng gấp đôi.

(VTC News) - (VTC News) - Vừa học ngành kiến trúc, vừa dấn thân sâu vào nghề diễn chuyên nghiệp, Midu chia sẻ, cô phải nỗ lực gấp đôi và đam mê cũng gấp đôi.

Ngồi trước tôi là một Midu có gương mặt dịu dàng của một thiên thần song cũng rất dễ gần. Ở cô gái này luôn toát lên nét đẹp thật, thông minh và sức trẻ ngời ngời.


- Qua các thông tin trên báo chí thì cảm giác sự nghiệp phim ảnh của Midu ngày càng “lên”. Bộ phim gần đây để lại cho Midu nhiều cảm xúc nhất là gì?

Mùa hè lạnh - lý do đầu tiên là nó đang sắp được hoàn tất và cảm xúc về nó còn nóng hổi với Midu. Hơn nữa, với bộ phim này, Midu cảm thấy bản thân tiến thêm một bước trong nghề diễn.

- Rất nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ Midu - một cô gái xinh đẹp và tài năng. Là sinh viên ĐH Kiến Trúc, là một stylist, làm diễn viên, rồi MC,… Midu có định dừng lại ở nghề diễn hay còn tiếp tục phiêu lưu tìm kiếm thành công mới?

Cuộc sống là một hành trình học hỏi và khám phá, trong đó có cả khám phá chính mình. Hiện tại Midu muốn sống hết mình với nghề diễn viên và trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Nhưng trong tương lai, 5 hay 10 năm nữa, biết đâu có một lĩnh vực nào đó khiến Midu say mê hơn cả điện ảnh. Midu cho rằng điều quan trọng là mình yêu và muốn cống hiến toàn bộ năng lượng cho nghề đó.


- Vì sao Midu lại chọn Đại học Kiến Trúc - một ngành mà trong hình dung của nhiều bạn trẻ là có vẻ gai góc, chứ không dịu dàng mềm mại như bề ngoài của Midu?

Kiến Trúc là ngành mà Midu yêu thích từ bé. Sẵn có chút hoa tay hội họa, từ nhỏ Midu đã ước mơ trở thành một kiến trúc sư, có thể vi vu nay đây mai đó cùng góp sức làm nên những công trình mơ ước cho xã hội. Trong suy nghĩ của Midu, kiến trúc là một ngành kết hợp rất hài hòa giữa nghệ thuật và khoa học - và đó là điều mà Midu yêu thích.

Midu yêu thích vị trà C2 tươi mát và thanh khiết 
 

- Giờ đây Midu ngày càng bén duyên sâu với nghệ thuật thứ 7, vậy nghiệp diễn có ảnh hưởng gì tới việc học tại trường hay không?


Không, ngoại trừ việc Midu phải nỗ lực gấp đôi và đam mê gấp đôi. Rất may là Midu hào hứng và hạnh phúc với cả việc học và nghiệp diễn. Môi trường đại học không chỉ mang đến cho Midu kiến thức mà giúp Midu tận hưởng cuộc sống của một sinh viên và điều đó rất bổ ích cho nghề diễn. Ngược lại, nghệ thuật thứ 7 làm cho Midu hào hứng với việc học hơn.

- Ở Midu luôn toát lên một sự trẻ trung khiến cho người đối diện có cảm giác hạnh phúc là một điều thật dễ dàng với bạn. Midu có thể bật mí quan niệm của mình về cuộc sống hạnh phúc không?

Hạnh phúc hay không theo Midu thì nó phụ thuộc vào sự lựa chọn của mỗi cá nhân. Bản thân Midu luôn hướng đến những giá trị tốt nhất có thể, trong mọi lĩnh vực của cuộc sống - từ công việc, học hành cho đến những thói quen hằng ngày trong cuộc sống.

Với công việc và học tập, Midu cố gắng hết sức mình để đạt được kết quả tốt nhất, và hài lòng với kết quả đó, cho dù nhiều khi kết quả không thực sự xuất sắc nhưng Midu không ân hận vì Midu đã nỗ lực hết mình rồi. Chính nhờ vậy mà Midu luôn thấy vui vẻ.

- Thật đơn giản nhưng cũng thật khó thực hiện với ba chữ “nỗ lực hết mình”, phải không?

À, cũng có những lĩnh vực ta hướng đến những giá trị tốt nhất mà không phải quá vất vả như công việc và học hành đâu (cười)! Chẳng hạn như việc chăm sóc bản thân - với Midu đó luôn là một cơ hội để tận hưởng cuộc sống.

Midu yêu thể thao, và nhờ thể thao Midu có được sức khỏe và sự dẻo dai. Midu là người thích ăn ngon (có vẻ cũng nhiều người có “tật xấu đáng yêu” này giống Midu), và Midu chọn cho mình những món ăn tốt cho sức khỏe, những món ăn thiên về rau xanh, trái cây, ít chất béo và bột đường. Đặc biệt Midu mê trà xanh và giờ đây đó là thức uống Midu tận hưởng hàng ngày.


Midu luôn mang theo trà xanh C2 bên mình để có thể thưởng thức bất cứ lúc nào

- Một cô gái trẻ bận rộn và mê trà ư? Nghe có vẻ… khó tin nhỉ?

Tại sao không? Midu được biết trà có rất nhiều tác dụng nhé: giúp tỉnh táo, minh mẫn, tăng sức đề kháng, chống bệnh tật, giữ cho thân hình cân đối và giúp da mịn màng. Midu có một bí quyết thưởng trà cả ngày bằng cách đơn giản: với những chai trà xanh C2, Midu luôn có thức uống khoái khẩu bên mình.

C2 thanh khiết và mát lạnh đem lại cho Midu những khoảnh khắc cuộc sống thật tuyệt vời. Có lẽ nhờ trà xanh mà Midu luôn tỉnh táo và đầy nhiệt huyết trong công việc.


 Một cô gái trẻ xinh đẹp và thông minh như Midu đã phải thốt lên rằng cô ấy thích trà xanh C2 - thức uống được làm từ những búp non chè xanh Thái Nguyên - tươi mát và thanh khiết. Còn bạn thì sao? Đừng bỏ qua cơ hội khám phá những bí ẩn mang tên C2 tại trang web www.c2life.com.vn.

Ý Dung

Bình luận
vtcnews.vn