'Hotgirl' giết người tình mới quen qua mạng xã hội khai gì?

Pháp luậtThứ Tư, 19/10/2016 08:56:00 +07:00

Do mâu thuẫn chuyện tình cảm, nữ sinh trong lúc cãi vã đã lấy dao nhọn đâm trúng tim khiến người tình tử vong.

Ngày 18/10, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, qua quá trình điều tra Văn Kiều Thiên Ngân (17 tuổi, trú đường An Dương Vương, phường 2, TP Đà Lạt) khai nhận do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên đã lấy dao nhọn đâm chết bạn trai.

Trước đó, ngày 12/10, Ngân quen Nguyễn Thế Quang (23 tuổi, trú huyện Di Linh, Lâm Đồng) qua mạng xã hội được hơn 2 tháng. Sau đó, Ngân và Quang xảy ra mâu thuẫn và hẹn nhau để giải thích sự việc nhưng không thành. 

14797426_271087453288669_167469350_n

Ngân tại cơ quan điều tra 

Đến khuya cùng ngày, cả 2 người cùng hẹn nhau đến nhà Long để giải quyết  mâu thuẫn, ngay lúc này Ngân đã bỏ về đến hẻm gần nhà thì tiếp tục xảy ra mâu thuẫn kịch liệt với Quang. 

Trong lúc anh Nguyễn Thế Quang đang ngồi trên xe để đôi co thì Văn Kiều Thiên Ngân bất ngờ dùng dao nhọn đâm thẳng vào người anh Quang. Do bất ngờ, nên Quang không kịp tránh, bị đâm vào trúng tim và gục tại chỗ. 

Sau khi đâm Quang, Ngân đã gọi điện thoại cho Long và Bình thông báo đã đâm gục Quang xuống đường, đồng thời bỏ trốn. 

Khoảng 22h40', người dân phát hiện Quang nằm gục trên vũng máu trước hẻm vào nhà Ngân thì gọi xe đưa tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu. Tuy nhiên, do vết đâm trúng tim nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

Đến ngày 13/10, Cơ quan điều tra đã bắt được hung thủ Văn Kiều Thiên Ngân để về làm rõ nguyên nhân. Tại đây, Ngân khai nhận do trước đó, quen với Quang và được Quang tặng cho điện thoại để sử dụng. Tuy nhiên, do máy điện thoại bị hỏng nên đã nhờ Long đi sửa rồi mang trả lại cho Quang.

Khi Quang nhận được lại điện thoại, thì phát hiện nhiều tin nhắn yêu thương của người khác gởi cho Ngân nên đã xảy ra mâu thuẫn và xảy ra vụ việc trên. Tại cơ quan điều tra, Ngân đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Lâm Đồng hoàn tất hồ sơ các đối tượng liên quan và đưa Ngân ra xử lý theo quy định pháp luật.

Video: Bắt Hotgirl đâm chết bạn trai mới quen qua mạng xã hội

Kính Cận
Bình luận
vtcnews.vn