Hot girl xứ Tuyên đẹp tinh khôi giữa vườn đào đầu xuân

Giáo dụcThứ Năm, 25/02/2016 07:18:00 +07:00

Nổi lên từ cuộc thi "Người đẹp xứ Tuyên năm 2014", hot girl Trương Thị Ngọc Ánh trở nên dịu dàng, cuốn hút hơn khi diện trên mình tà áo dài trắng giản dị.

(VTC News) - Nổi lên từ cuộc thi "Người đẹp xứ Tuyên năm 2014", hot girl Trương Thị Ngọc Ánh vô cùng cuốn hút hơn khi diện trên mình tà áo dài truyền thống.

Được biết đến nhiều hơn từ sau cuộc thi "Người đẹp xứ Tuyên năm 2014", nữ sinh Trương Thị Ngọc Ánh luôn để lại ấn tượng với mọi người bởi tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút.

Sở hữu khuôn mặt dễ thương, nụ cười hồn nhiên, Ngọc Ánh luôn khiến người đối diện không thể rời mắt. Được biết, Ngọc Ánh hiện là sinh viên năm cuối, khoa Đồ họa, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp ( Hà Nội).

Cô gái từng gây sốt dân mạng với nhan sắc xinh đẹp, được ví có nét giống biên tập viên Hoài Anh.

Hot girl xứ Tuyên
"Hot girl xứ Tuyên" Trương Thị Ngọc Ánh.

Không chỉ xinh đẹp, Ánh còn rất tài năng. Cô từng đạt giải “Gương mặt khả ái” trong cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên năm 2015, giải “Nữ sinh Việt Nam ấn tượng” tháng 2 (do báo Tiền phong tổ chức) và nhiều giải thưởng khác.

Khi giành giải “Gương mặt khả ái”, nữ sinh thấy rất vui và hạnh phúc. “Mình thấy rất xúc động, hạnh phúc  như vỡ hòa khi xướng lên tên Trương Thị Ngọc Ánh”, cô chia sẻ.

"Sau cuộc thi,  khi được nhiều người biết đến nhiều hơn, mình đã có thêm những người bạn mới và có nhiều cơ hội thuận lợi trong công việc", Ánh tâm sự.

Sau khi đạt giải, Ngọc Ánh có cơ hội được trải nghiệm nhiều hơn với vai trò mẫu ảnh, mẫu quảng cáo,…

Trong thời gian qua, nữ sinh còn được dân mạng biết đến với tên gọi “hot girl bắn cung”.

Ánh cho biết, cô rất bất ngờ khi những bức ảnh do bạn bè chụp khi đang vui chơi tại một khu giải trí ở Hà Nội. Nữ sinh thấy rất vui khi được mọi người quan tâm và chú ý như vậy.

Hot girl xứ Tuyên
Cô được dân mạng gọi với tên "hot girl bắn cung".

Bộ ảnh mới mang tên “Xuân xanh”,của Trương Thị Ngọc Ánh nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè và dân mạng.

Không trang điểm cầu kỳ, không váy áo lộng lẫy nhưng hot girl Ngọc Ánh trở nên đáng yêu hơn nhờ nét trong sáng, dịu dàng.

Cô cho biết: “Bộ ảnh "Xuân xanh" nhằm lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của mình khi bước sang năm mới nhiều niềm vui, thành công hơn và đây cũng là năm cuối cùng của thời sinh viên. Mình muốn ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ”.

Hot girl xứ Tuyên

Được biết, Ngọc Ánh đang dành thời gian tập trung cao độ để làm đồ án tốt nghiệp. Bên cạnh đó, cô còn tham gia một số cuộc thi ảnh và các hoạt động xã hội khác.

Hot girl xứ Tuyên
Hot girl xứ Tuyên
 Hot girl Ngọc Ánh có sở thích: Du lịch, nghe nhạc và xem những bộ phim kinh dị.
Hot girl xứ Tuyên
Ngoài ra, cô còn có sở trường là nấu ăn.
Hot girl xứ Tuyên
Nụ cười hồn nhiên của cô bạn "đốn" tim bao chàng trai.
Hot girl xứ Tuyên
 Ngọc Ánh tâm đắc câu nói: "Lạc đường không đáng sợ, đáng sợ nhất là không biêt mình muốn đi đâu. Một khi đã quyết tâm đi tới cùng thì hướng nào rồi cũng sẽ đến đích".
Hot girl xứ Tuyên
Nữ sinh luôn quan niệm: "Mọi thứ tiêu cực, áp lực và thử thách đều là cơ hội để tôi vươn lên".
Hot girl xứ Tuyên
Hot girl xứ Tuyên

Lưu Ly

Photo: Juli89


Bình luận
vtcnews.vn