Hot girl xứ Thanh xinh đẹp trong bộ ảnh đón Noel

Giáo dụcThứ Ba, 15/12/2015 07:28:00 +07:00

Nguyễn Thị Thùy Linh - cựu sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội trở nên xinh đẹp, dễ thương trong trang phục nổi bật đón Giáng sinh.

(VTC News) - Nguyễn Thị Thùy Linh - cựu sinh viên Đại học Văn hóa Hà Nội trở nên xinh đẹp, dễ thương trong trang phục nổi bật đón Giáng sinh.

Cô bạn xinh xắn này là Nguyễn Thùy Linh (1992), là cựu sinh viên lớp QLVH11A, khoa Quản lý văn hóa - nghệ thuật, Đại học Văn hóa Hà Nội. Hiện tại, Linh đang công tác tại trung tâm văn hóa du lịch, UBND xã Sầm Sơn – Thanh Hóa.

Cô được bạn bè gọi với biệt danh khá dễ thương là "Linh xù". Cô cho biết: “Từ nhỏ, mẹ hay làm tóc xoăn cho mình, mọi người thấy vậy nên hay gọi là Linh xù”.  

Linh không chỉ được biết đến là một nữ sinh sở hữu ngoại hình ấn tượng, nụ cười tỏa nắng mà cô còn được biết đến là một "giọng ca vàng" xuất sắc.

Nguyễn Thị Thùy Linh

Cô thường xuyên tham gia các hoạt động văn - thể -mỹ của trường, lớp. Được biết, 4 năm đại học, ngoài thời gian học tập, Linh xù còn thường xuyên đi diễn để có thêm thu nhập lo cho cuộc sống.

“Mình thường tham gia các câu lạc bộ tình nguyện và âm nhạc trong trường Đai học Văn hóa Hà Nội. Mình còn đi diễn tại các chương trình văn nghệ, vừa có thêm thu nhập vừa học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm để phục vụ cho ngành Quản lý văn hóa”. Linh bộc bạch.

Nguyễn Thị Thùy Linh

Trong bộ ảnh đón Giáng sinh, Linh xù thu hút sự chú ý của mọi người bởi sự trẻ trung, dễ thương cùng trang phục màu đỏ nổi bật.

Hot girl chia sẻ: “Noel là một trong những ngày đặc biệt trong năm để mình có dịp dành tặng gia đình, bạn bè những món quà ý nghĩa nhất. Năm nào cũng vậy, đó là ngày mình cùng bạn bè đi chơi và chụp những bức ảnh kỷ niệm”.

Linh cho biết, những năm trước cô luôn đi chọn những món quà Noel để dành những người thân yêu nhất. “Noel năm nay, mình được ở bên gia đình nên mình đang có nhiều ý tưởng và dự định để đón một mùa Noel đáng nhớ”, cô nói.

Nguyễn Thị Thùy Linh
Linh từng đạt giải C liên hoan nghệ thuật quần chúng công nhân viên chức lao động tỉnh Thanh Hóa năm 2015.

Nguyễn Thị Thùy Linh

Nguyễn Thị Thùy Linh


Nguyễn Thị Thùy Linh
Đối với cô bạn, Giáng sinh là dịp để bày tỏ tình cảm với những người thân trong gia đình, bạn bè.

Nguyễn Thị Thùy Linh
Sở hữu ngoại hình ấn tượng, nụ cười tỏa nắng, Linh xù luôn thu hút ánh nhìn từ phía đối diện.

Nguyễn Thị Thùy Linh
còn được biết đến là nữ sinh thân thiện, hòa đồng.

Nguyễn Thị Thùy Linh

Nguyễn Thị Thùy Linh
 Nụ cười tỏa nắng của hot girl Đại học Văn hóa.

Nguyễn Thị Thùy Linh

Nguyễn Thị Thùy Linh

Nguyễn Thị Thùy Linh


Lưu Ly

Bình luận
vtcnews.vn