Hot girl xinh đẹp kể chuyện từng bỏ đại học

Giáo dụcThứ Bảy, 02/08/2014 03:19:00 +07:00

Mới đây, nhà thiết kế trẻ Trang Cherry đã đăng lên facebook cá nhân dòng chia sẻ về việc học Đại học.

Mới đây, nhà thiết kế trẻ Trang Cherry đã đăng lên facebook cá nhân dòng chia sẻ về việc học đại học.

Những dòng status thẳng thắn của cô nàng này đang nhận được sự đồng tình của nhiều dân mạng.
Trang Cherry
9x xinh đẹp và tài năng Trang Cherry. 
Không chỉ nói lên được quan điểm cá nhân về chuyện học, Trang Cherry còn thể hiện quyết tâm cao độ để trở thành Cử nhân trong tương lai không xa.

Trang Cherry
Status chia sẻ thẳng thắn về sức ảnh hưởng của tấm bằng Đại học tại Việt Nam. 
“Sau khi BST của mình ra mắt và nhiều bài báo đăng về thông tin thu nhập nửa tỷ một tháng, tôi nhận được không ít lời chỉ trích, kể cả những lời khen tặng nhưng nhiều khi cũng chỉ là giả tạo, tôi nhận ra rằng càng kiếm được nhiều tiền càng mất nhiều bạn bè. Đồng tiền có 2 mặt và con người cũng vậy.

Nhớ lại thời gian cách đây 2 năm, tôi thấp thỏm, lo âu đợi chờ kết quả thi đại học. Tôi đã vỡ òa trong sung sướng vì biết mình đỗ 2 trường Đại học là Thương mại và một trường nữa.

Nhưng theo học chưa đầy 1 năm, tôi bỏ học vì phần lớn thời gian theo học thiết kế thời trang. Sự đam mê cứ cuốn tôi đi. Sau một năm thấm đẫm những bài học của xã hội mà người ta thường nói không trường đại học nào dậy, tôi mới thấu không có tiền và không bằng cấp, người ta bảo ngu. Không có tiền mà có tấm bằng, vẫn được gọi là trí thức.

Có tiền mà không có bằng đại học, suốt đời người ta gọi tôi là con buôn. Có tiền mà có cả bằng đại học nữa, người ta sẽ gọi tôi là doanh nhân thành đạt.Thế thì sống chết Trang cũng phải cố lấy cái bằng cử nhân cho bằng được.

Ở Việt Nam mà không có bằng đại học thì sẽ bị coi là vô học. Xã hội Việt Nam là như vậy bởi sao những người như Ngô Bảo Châu , Đông Flappy bird luôn luôn cố gắng khẳng định rằng chúng tôi đang cố gắng bằng với bạn bè quốc tế, ngay cả khi xuất phát điểm của chúng tôi thua các bạn .

Nên bạn nào thi đỗ đại học hãy cố gắng học, đừng để lỡ một năm rồi học lại như mình. Vì ngoài tài năng phải có kiến thức mới chinh phục được mọi người. Bởi không có thang máy đi tới thành công, bạn phải đi bộ”.

Trang Cherry
Dân mạng đồng tình về cách nghĩ của Trang Cherry. 

Trang Cherry tên thật là Hoàng Thị Thu Trang, nhà thiết kể trẻ nổi đình đám với những bộ sưu tập thời trang đẹp mắt. Một trong những bộ sưu tập này đã mang lại cho cô số tiền nửa tỷ đồng chỉ trong 1 tháng.

Theo Trí Thức Trẻ

Bình luận
vtcnews.vn