‘Hot girl vòng 3’ chia sẻ bí quyết để có vóc dáng chuẩn như siêu mẫu

Giáo dụcThứ Năm, 04/01/2018 07:46:00 +07:00

Hot girl Nguyễn Kim Nguyên (huấn luyện viên thể hình tại Cần Thơ) chia sẻ bí quyết ăn uống, tập luyện để có vóc dáng chuẩn vạn người mê.

Mới đây, dân mạng xôn xao trước clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh cô gái có thân hình nóng bỏng, ăn mặc gợi cảm đi xe mô tô trên đường phố Cần Thơ. Nhiều người cho rằng, đây là hình ảnh cô gái vừa từ phòng tập gym về.

Nguyen (14)

 Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh cô gái trong trang phục thể thao gợi cảm khiến mọi người xung quang không thể rời mắt.

Theo tìm hiểu, cô gái này là Nguyễn Kim Nguyên - nữ huấn luyện viên thể hình tại Cần Thơ.

Chia sẻ với VTC News, Nguyên cho biết, đó là clip quay lén khi cô đang trên đường từ phòng tập về nhà. Từ lâu, cô bạn đã được nhiều người ngưỡng mộ bởi thân hình nóng bỏng và được gọi với biệt danh “hot girl vòng 3”.

Nguyen (12)

 Cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ clip về một cô gái ăn mặc gợi cảm lái xe mô tô.

Cô bạn chia sẻ: “Đối với một người đam mê tập gym, việc mọi người quan tâm đến thành quả của quá trình tập luyện mà bản thân đã trải qua thì mình rất vui.

Khoảng một năm trước, mình rất gầy gò. Vì vậy, mình đã quyết định tập gym để thay đổi tốt hơn về ngoại hình. Từ đây, mình chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Hôm nào không ra phòng tập, tay cảm thấy chân tay rất khó chịu”.

Khi được hỏi về bí quyết để có dáng chuẩn, Kim Nguyên chia sẻ: “Mình duy trì chế độ ăn uống, tập luyện mỗi ngày. Buổi sáng, mình ăn nhẹ vào khoảng 7-8h.

Buổi trưa, mình chỉ ăn một chén cơm. Buổi chiều, mình không ăn thức ăn tinh bột và đạm nhiều. Buổi tối, mình thực hiện giống chế độ ăn trưa. Từ 21h trở đi, mình không nạp tinh bột và đạm hay chất béo nữa, thay vào đó, mình ăn trái cây và uống một ly nước trước khi đi ngủ”.

Cô bạn cũng chia sẻ mỗi ngày dành 1,5 giờ đồng hồ để tập luyện. Sau khi tập xong, Kim Nguyên uống nướp ép hoặc sinh tố. Cô gái này cũng hạn chế rượu bia, nước ngọt và thức ăn nhanh.

Nguyen (11) 4

 3 vòng bốc của hot girl này đã thu hút không ít ảnh mắt ngoái nhìn.

Nguyen (10) 3

Kim Nguyên đam mê tập gym.

Được biết, ban đầu, ba me định hướng con gái theo lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, cô bạn nhận thấy thích và phù hợp với gym nên đã theo nghề này.

Thời gian đầu mới tập, Nguyên rất hăng hái và kiên trì dù có lúc rất mệt mỏi, muốn bỏ cuộc. Sau một thời gian tập, Nguyên thấy cơ thể khỏe hơn. Đó là động lực để cô bạn xinh đẹp này tập luyện mỗi ngày.

Hiện tại, Kim Nguyên sở hữu một trang website dành để giao lưu với các bạn khi muốn tư vấn về bộ môn gym.

“Mình lập một trang website riêng, bạn nào có nhu cầu hỏi về gym thì nhắn tin, mình sẽ tận tình chỉ dẫn. Ngoài ra, mình còn quay clip các bài tập chia sẻ lên trang website và hướng dẫn các bạn chưa biết về gym để tập tốt hơn”, Nguyên cho hay.

Video: Kim Nguyên chăm chỉ tập luyện để giữ vóc dáng chuẩn

Nguyen (1) 5

 Kim Nguyên cũng là một hot girl trên mạng xã hội .

Nguyen (2) 6

 Body nóng bỏng của Kim Nguyên.

Nguyen (6) 7

 Nhờ tập luyện chăm chỉ, Kim Nguyên sở hữu thân hình đẹp với vòng 3 "khủng".

Nguyen (7) 8

 Cô tập gym từ hơn một  năm trước và được các trung tâm thể hình mời làm huấn luyện viên gym.

Nguyen (9) 10

Ngoài niềm đam mê với bộ môn thể hình, Kim Nguyên thích đi uống cà phê và mô tô phân khối lớn.  

Nguyen (13) 11

Nguyên hút trên 22.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân facebook. 

Video: Cười vỡ bụng với phong cách tập gym chẳng giống ai

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn