Hot girl Việt Nam tự tin vô địch SEA Games 28

Thể thaoThứ Tư, 03/06/2015 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Tràn đầy tự tin khi đặt chân tới Singapore, "cô gái vàng" của thể thao Việt Nam Phan Thị Hà Thanh đang là niềm hy vọng số 1 của thể dục dụng cụ Việ

(VTC News) - Tràn đầy tự tin khi đặt chân tới Singapore, "cô gái vàng" của thể thao Việt Nam Phan Thị Hà Thanh đang là niềm hy vọng số 1 của thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam tại SEA Games 28.

Tại kỳ đại hội lần này, TDDC là nội dung mũi nhọn được kỳ vọng sẽ là "mỏ vàng" cho đoàn thể thao Việt Nam. Đặc biệt, nhà vô địch thế giới Phan Thị Hà Thanh đang rất tự tin vào khả năng giành huy chương của mình.

Để chuẩn bị cho đấu trường lớn nhất của thể thao Việt Nam trong năm 2015 này, Phan Thị Hà Thanh và các đồng đội đã có quá trình chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Cô tham dự khá nhiều giải đấu tầm cỡ thế giới và liên tục đạt những thành tích đáng nể, đặc biệt là ở Cúp Thế giới tại Bulgaria vào tháng 5 vừa qua.

Đây cũng là giải đấu hết sức thành công với cô gái quê gốc Hải Phòng này khi cô đoạt chức vô địch nội dung nhảy trống. Nữ VĐV sinh năm 1991 này cũng tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm cũng như sự tự tin để chuẩn bị cho SEA Games 28 sắp tới.
Phan Thị Hà Thanh đang rất tự tin trước thềm SEA Games 28 (Ảnh: Quang Thắng) 
Mặc dù đã đứng trên đỉnh cao của thế giới, nhưng "cô gái vàng" của thế thao Việt Nam vẫn không hề  tự cao khi nhận xét rằng SEA Games cũng là một đấu trường khó khăn. Theo cô, bất kỳ giải đấu nào cũng có những khó khăn nhất định phải vượt qua nếu muốn đứng trên bục cao nhất khi nhận giải. 

Tham dự SEA Games 28 ở 2 nội dung đồng đội và toàn năng, Hà Thanh đang rất quyết tâm nỗ lực hết mình để có thể hoàn thành mục tiêu giành vàng tại đại hội. Nữ VĐV chủ lực của TDDC Việt Nam cũng cho biết cô và các đồng đội sẽ thi đấu tự tin, thể hiện hết khả năng của mình, bởi theo cô sự tự tin là điều cốt lõi giúp VĐV có được thành tích tốt.

Môn thi TDDC sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 6/6 tới, một ngày sau, Hà Thanh sẽ bước vào chinh phục tấm HCV ở nội dung đồng đội nữ.

Chiều ngày 8/6, Phan Thị Hà Thanh sẽ thi đấu ở nội dung toàn năng nữ. Các nội dung của môn thi này sẽ được diễn ra tại nhà thi đấu Bishan Sports Hall.

Hồng Nga
Bình luận
vtcnews.vn