Hot girl và sự thật "trần trụi" sau khuôn mặt đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 27/05/2011 03:33:00 +07:00

Hà Nội được coi là nơi sản sinh những hot girl đời đầu Hoàng Thùy Linh, Mi Vân… Thế nhưng, theo giới trẻ, Sài Gòn mới là “được mùa” hotgirl…

Hà Nội được coi là nơi sản sinh những hot girl đời đầu Hoàng Thùy Linh, Mi Vân… Thế nhưng, theo giới trẻ, Sài Gòn mới là “được mùa” hotgirl…

Thời gian gần đây, chỉ cần nhấp chuột vào bất cứ trang báo mạng, sẽ dễ dàng nhận ra độ phủ sóng của hotgirl Sài thành hơn hẳn Hà thành. Đó là bởi vì họ rất ý thức việc giữ độ nóng của mình qua hình ảnh, trong khi các nàng đất Thủ đô thì không. “Để trở thành một hotgirl, ngoài vẻ đẹp ngoại hình, thì còn phải thật style, thật nóng bỏng và thật khác biệt nữa”, một teen đã chia sẻ trên trang teen9x.

Khá nhiều khiếm khuyết ngoại hình
 

Hotgirl Midu không thể không có lense giãn tròng và lông mi giả


Các hotgirl xinh hay không thì còn tùy mắt, nhưng ấn tượng và khác biệt thì cực kỳ rõ nét. Xét về ngoại hình, có lẽ các cô nàng Hà Nội có ưu thế về làn da và dáng chuẩn hơn gái Sài Gòn. Tuy nhiên, dù thế nào, họ vẫn được xem là đẹp và nổi tiếng như cồn vì biết che những khiếm khuyết và luôn ăn mặc cực kỳ thời trang và phong cách.

Sở hữu gương mặt đáng yêu, hotgirl Midu được cư dân mạng ca ngợi có vẻ đẹp trong sáng tựa thiên thần, nhưng trong cuộc sống hằng ngày, ít ai biết rằng, để mỗi lần xuất hiện thật rạng rỡ và tự tin, Midu không thể không có lense giãn tròng và lông mi giả. Tương tự, Lou Trần không thể nào được gọi là “gái đẹp” nếu thiếu make up ấn tượng tạo khối trên gương mặt, mắt kẻ đậm và trang phục khoe chân dài. Trong khi đó, Sam luôn biết cách làm mình nổi bật bằng phụ kiện, quần áo và cách make up trắng sứ đặc trưng.

Chưa kể, nếu “mổ xẻ” chi tiết ngoại hình của các hotgirl thì Quỳnh Chi răng hô, Mie mắt bé, Ngọc Thảo và Sam đều thấp…

Khoe ngực “siêu khủng”, ảnh nóng

Thủy Top là hotgirl đình đám một thời nổi lên nhờ những bộ hình khoe vòng 1 "khủng". Trên các trang báo mạng đầy những hình ảnh với các tư thế chụp bốc lửa của "cô gái có vòng 1 lớn nhất VN". Nhờ "danh tiếng" này, Thủy Top còn được lựa chọn thành đại sứ game và tham gia diễn xuất ở một số bộ phim.

Không kém cạnh, hotgirl Elly Trần, người mẫu 23 tuổi mang hai dòng máu Việt – Trung, luôn biết tận dụng những “thứ trời cho”, "làm mưa làm gió" với những bộ ảnh khoe thân hình cực kỳ bốc lửa và khiêu khích. Không chỉ nổi tiếng ở cộng đồng mạng VN, mức độ "hot" của Elly Trần này còn phủ sóng ở cộng đồng mạng Trung Quốc và được một số báo Hoa ngữ, rồi Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc mời hợp tác. Elly đã chính thức tước ngôi “ngực đại bự” của Thủy Top.
 

Thủy Top là hotgirl đình đám một thời nổi lên nhờ những bộ hình khoe vòng 1 "khủng"

Hotgirl Elly Trần, người mẫu 23 tuổi mang hai dòng máu Việt – Trung, luôn biết tận dụng những “thứ trời cho”Tân binh Hoàng Oanh - hotgirl 20 tuổi này đã nhanh chóng tung ra một bộ hình khoe "đôi gò bồng đào" nóng bỏng.


Rồi “vỏ quýt dày có móng tay nhọn”, tân binh Hoàng Oanh dù sớm rời khỏi cuộc thi Next top model nhưng hotgirl 20 tuổi này đã nhanh chóng tung ra một bộ hình khoe "đôi gò bồng đào" nóng bỏng. Hotgirl đang được cộng đồng mạng dự đoán soán ngôi Elly Trần bởi vòng 1 gợi cảm và cũng "khủng" không thua kém.

Trái ngược với các đàn chị trên, hotgirl Pé Tin du học tại Mỹ, từng qua mặt Mi Vân, Thùy Linh, Bảo Thy, Vân Navy, Emily... trong bình chọn Top 10 hotgirl năm 2007, đang bị uy hiếm vì ảnh nóng, tình một đêm… Điều này tưởng sẽ làm cô liểng xiểng, nhưng ở khía cạnh nào đó, cũng là một hình thức tái tạo sức nóng của Pé Tin trong giới trẻ.

Tuyên bố khó hiểu

Một bức ảnh nóng của Pé Tin bị tung lên mạng

Elly Trần mới đây bất ngờ tuyên bố thề "không bao giờ chụp nude". Đáng nói là điều này được đưa ra vài ngày sau khi Elly sang Thái Lan và chụp một bộ ảnh mà ở đó, cơ thể cô chỉ được che bằng... hai cái lá. Khi có người giơ bức ảnh này ra hỏi rằng đây không là nude thì là gì, Elly Trần nói rằng trong ảnh này, cô không nude, dưới hai chiếc lá, cô đã mặc một bộ bikini siêu nhỏ. Tất nhiên, trừ Elly Trần và êkíp chụp bộ ảnh này, không ai biết được người đẹp nói thật hay... nói dối. Chưa kể, Elly Trần kêu gọi công chúng đừng nhìn vào vòng 1 của cô, nhưng các bộ ảnh vẫn cứ xoáy vào bộ ngực, vậy thử hỏi công chúng không nhìn đó thì vào cái gì khác?!

Tương tự, Thủy Top được gia đình đưa sang Mỹ học ngành truyền thông. Trước khi đi du học, hotgirl tuyên bố từ nay sẽ tập trung vào việc học hành. Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau đó, cô lại liên tục tung ra những bộ ảnh "mát mẻ". Theo thông tin trên cộng đồng mạng, hotgirl nãy cũng thường ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng và ghi lại những khoảnh khắc xinh tươi; tuy nhiên, xem hình mới giật mình… vì hầu như đều cố tình khoe vòng 1 siêu khủng.

Theo Huyền Nguyễn
Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn